24h
Yeah1 News

Từng bị chê diễn "đơ" hơn nữ chính phần 1, hay nữ chính của "Hoàn hồn 2" được "mọt phim" khen ngợi hết lời

Thứ tư, 21/12/2022 | 17:22 (GMT+7)

Từng bị nghi ngờ về thực lực nhưng nay nữ chính của "Hoàn hồn" phần 2 đã chứng minh sức hút, mang về rating ổn định cho phim và được nhiều khán giả khen ngợi.

"Hoàn hồn 2" (Alchemy Of Souls 2) sau khi trở lại đã nhanh chóng chứng minh sức hút của series này. Trước đó khi thông báo về sự thay đổi nữ chính, nữ diễn viên Go Yoon Jung đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi thay thế vị trí của Jung So Min ở vai nữ chính trong phần 2 này.

Từng bị chê diễn 'đơ' hơn nữ chính phần 1, hay nữ chính của 'Hoàn hồn 2' được 'mọt phim' khen ngợi hết lời - ảnh 1

Là diễn viên tân binh, Go Yoon Jung đã vướng không ít nghi vấn về thực lực diễn xuất, nhất là khi Jung So Min ở phần 1 đã làm rất tốt. Thế nhưng sau 4 tập phát sóng, Go Yoon Jung đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi thuyết phục khán giả bằng diễn xuất với nhiều biểu cảm linh hoạt và phản ứng hóa học ăn ý với bạn diễn.

Từng bị chê diễn 'đơ' hơn nữ chính phần 1, hay nữ chính của 'Hoàn hồn 2' được 'mọt phim' khen ngợi hết lời - ảnh 2

Trước đó ở phần 1, Go Yoon Jung vào vai Naksu - người đã bị thiêu chết, linh hồn của Naksu sau đó nhập vào cơ thể của Mu Deok. Người đảm nhận vai Mu Deok mang linh hồn Naksu chính là Jung So Min. Sang phần 2, cô trở lại với thân xác khác và cũng mất trí nhớ khiến cô và nam chính không thể nhận ra nhau. Dù vậy, sợi dây định mệnh vẫn gắn kết cả hai với nhau và mở ra nhiều diễn biến mới tiếp nối câu chuyện ở phần 1.

Nữ chính của 'Hoàn hồn 2'...
Nữ chính của "Hoàn hồn 2"...
...không tránh khỏi bị so sánh với nữ chính phần 1.
...không tránh khỏi bị so sánh với nữ chính phần 1.

Go Yoon Jung ngoài nhan sắc được khen ngợi là "tỷ lệ kim cương" hiện tại đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về diễn xuất. Nhiều netizen còn thừa nhận sau khi xem phần 2 thì đã "quay xe" vì diễn xuất ngoài mong đợi của Go Yoon Jung.

Từng bị chê diễn 'đơ' hơn nữ chính phần 1, hay nữ chính của 'Hoàn hồn 2' được 'mọt phim' khen ngợi hết lời - ảnh 5
Từng bị chê diễn 'đơ' hơn nữ chính phần 1, hay nữ chính của 'Hoàn hồn 2' được 'mọt phim' khen ngợi hết lời - ảnh 6

Nhờ cốt truyện hấp dẫn và sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên, "Hoàn hồn 2" đã có rating ổn định với mức 8,5% ở tập 4. Đây vẫn đang là một trong những bộ phim có phong độ tốt trên đường đua phim Hàn cuối năm 2022 và được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn ở những tập tiếp theo.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục