24h
Yeah1 News

Từ Hy Viên thuê người mang trả tận nhà chiếc đệm 7 tỷ, chồng cũ rạch đệm làm lộ tẩy chuyện nệm fake?

Thứ năm, 24/11/2022 | 13:33 (GMT+7)

"Drama" không hồi kết giữa Từ Hy Viên và chồng cũ sau khi ly hôn đã, đến cả chiếc đệm 7 tỷ cũng bị nghi ngờ là nệm fake đã khiến dân mạng thêm xôn xao.

Từng có cuộc hôn nhân 10 năm bên chồng hào môn, Từ Hy Viên sau khi ly hôn với Uông Tiểu Phi lại liên tục nổ ra "drama" từ việc kiện tụng đòi tiền trợ cấp cho đến mới đây nhất là lùm xùm Từ Hy Viên trả lại nệm cũ cho Uông Tiểu Phi nhưng lại khiến dân tình một phen xôn xao vì nghi vấn trả nệm fake.

hy-vien-8831-1669004726

Cụ thể, sau khi bị chồng cũ đòi nệm, Từ Hy Viên đã thuê người mang nệm đến tận khách sạn để trả. Nhưng chồng cũ lại cho người rạch nệm kiểm tra và nghi vấn đây là nệm fake. Theo đó, Uông Tiểu Phi quyết định rạch nệm trước mặt báo giới, làm lộ tẩy chiếc nệm được giao tới không phải nệm xịn của hãng Hästens Vividus trị giá 9,32 triệu Đài tệ (hơn 7 tỷ VNĐ), mà là của hãng SLEEPEEZEE có giá trị khoảng 100.000 Đài tệ (khoảng 80 triệu VNĐ).

1

Capture

Phía nhân viên của hãng Hästens phản hồi: "Không biết đệm trong video là loại đệm nào." Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Từ Hy Viên "tráo" nệm fake để trả cho chồng cũ chứ không phải chiếc nệm lên đến 7 tỷ đồng như cũ.

dai_s8

Trước đó, Từ Hy Viên cũng khiến báo chí tốn giấy mực khi kết hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo chỉ sau vài tháng ly hôn với chồng doanh nhân. Cô cho biết mình đã lấy hết can đảm để tiến thêm bước nữa và tiết lộ mình đang có cuộc sống hôn nhân màu hồng bên chồng mới.

2

 "Đời người không dài, tôi không muốn suy nghĩ tới lui quá nhiều. Có hôm tỉnh giấc, tôi cứ nghĩ mình đang mơ. Nhưng chỉ cần chạm vào đầu trọc của anh ấy, tôi yên tâm mọi thứ là sự thật" - Từ Hy Viên chia sẻ.

Trong khi đó, DJ Koo vốn là tình cũ của Từ Hy Viên. Cả hai từng hẹn hò vào năm 1998 khi ca sĩ người Hàn tới Đài Loan biểu diễn và rơi vào lưới tình với Từ Hy Viên. Tuy nhiên họ chia tay vào năm 2000 khi bị công ty quản lý của DJ Koo ngăn cản. Sau 22 năm, khi nghe tin Từ Hy Viên ly hôn chồng cũ, anh đã liên lạc lại và nối lại tình xưa với mỹ nhân này.

chong-cu-chi-trich-chong-moi-cua-tu-hy-vien-60c-6760330Từ Hy Viên bên chồng mới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục