24h
Yeah1 News

Truyền thông Hàn chọn 3 diễn viên có thái độ tệ nhất: Cặp đôi "Tuổi 25, tuổi 21" cùng bị gọi tên

Thứ sáu, 23/12/2022 | 17:18 (GMT+7)

Việc 3 ngôi sao đình đám Ma Dong Seok, Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk bị gọi tên trong danh sách 3 diễn viên Hàn có thái độ cư xử tệ nhất năm 2022 đã khiến dân tình tranh cãi.

Theo đó, bên cạnh những giải thưởng và lời tán dương dành cho những diễn viên và bộ phim đạt thành tích tốt thì truyền thông xứ Hàn cũng có phần vote dành cho những diễn viên bị cho là có thái độ không tốt khi làm việc. 

Bảng xếp hạng này còn được đặt tên hẳn hoi là giải "Dâu rừng" và được so sánh với giải "Mâm xôi vàng" tại Hollywood khi gọi tên những bộ phim và diễn viên tệ nhất. Được biết, 34 nhà báo trong mảng điện ảnh của Hàn Quốc đã tham gia bình chọn trong giải thưởng năm nay.

Trong đó, ở hạng mục "Diễn viên có cách cư xử tệ nhất", 3 cái tên nằm trong danh sách này đã khiến netizen không khỏi bất ngờ. Cụ thể, Ma Dong Seok đã bị xướng tên ở vị trí đầu tiên (20 phiếu) với lý do là nam tài tử không tham gia cuộc phỏng vấn "Criminal City 2" dù là nhân vật chính và NSX của phim. Ở thời điểm đó, Ma Dong Seok cho biết mình có lý do cá nhân nhưng sự vắng mặt này đã bị chỉ trích là không tôn trọng phóng viên và khán giả.

Truyền thông Hàn chọn 3 diễn viên có thái độ tệ nhất: Cặp đôi 'Tuổi 25, tuổi 21' cùng bị gọi tên - ảnh 1

Bất ngờ hơn, vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt gọi tên 2 diễn viên chính trong "Tuổi 25, tuổi 21" là Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk. Trong khi Kim Tae Ri bị gọi tên vì tin đồn rằng nữ diễn viên vừa trả lời câu hỏi vừa vẽ nguệch ngoạc chữ lên tường, mất tập trung trong buổi họp báo ra mắt phim "Alienoid" thì Nam Joo Hyuk bị cho là cư xử tệ vì đã gặp chuyện không hay trước khi phát hành phim "Remember", gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Truyền thông Hàn chọn 3 diễn viên có thái độ tệ nhất: Cặp đôi 'Tuổi 25, tuổi 21' cùng bị gọi tên - ảnh 2
Truyền thông Hàn chọn 3 diễn viên có thái độ tệ nhất: Cặp đôi 'Tuổi 25, tuổi 21' cùng bị gọi tên - ảnh 3

Kết quả này đã khiến nhiều khán giả bất bình và cho rằng lý do 3 diễn viên bị gọi tên quá chủ quan, trong đó còn xuất phát từ tin đồn chưa xác thực và không công bằng cho 3 ngôi sao này.

Truyền thông Hàn chọn 3 diễn viên có thái độ tệ nhất: Cặp đôi 'Tuổi 25, tuổi 21' cùng bị gọi tên - ảnh 4
Truyền thông Hàn chọn 3 diễn viên có thái độ tệ nhất: Cặp đôi 'Tuổi 25, tuổi 21' cùng bị gọi tên - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục