24h
Yeah1 News

Tranh cãi ảnh của Rosé (BLACKPINK) bị photoshop thành ảnh "gái bán hoa" trong phim của Trương Tân Thành

Thứ ba, 21/02/2023 | 16:53 (GMT+7)

Nghi vấn ảnh của Rosé bị photoshop thành ảnh của nhân vật nhạy cảm trong bộ phim Trung Quốc mới đây đã khiến fan của BLACKPINK vô cùng bức xúc.

Ngày 18/2, bộ phim Quang Uyên (Vực Sâu) đã lên sóng 8 tập đầu tiên. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng - Đọc Thầmcủa tác giả Priest. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái xuất trên màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Trương Tân Thành. Thế nhưng không được bùng nổ như kỳ vọng, bộ phim ngược lại còn vướng loạt tranh cãi từ tạo hình nhân vật cho đến nghi vấn xúc phạm thành viên BLACKPINK ở một phân cảnh nhỏ trong phim.

Tranh cãi ảnh của Rosé (BLACKPINK) bị photoshop thành ảnh 'gái bán hoa' trong phim của Trương Tân Thành - ảnh 1

Cụ thể, khán giả phát hiện đoàn phim Quang Uyên đã dùng ảnh của Rosé (BLACKPINK) để minh họa cho hình ảnh "gái bán hoa" mà nhân vật tìm kiếm hiển thị trên trang web trong một phân cảnh. Hình ảnh cũ của Rosé nay được photoshop với gương mặt khác đi nhưng vẫn dễ dàng được fan nhận ra dựa vào kiểu tóc, vóc dáng và đặc biệt là bộ trang phục của nữ idol.

Tranh cãi ảnh của Rosé (BLACKPINK) bị photoshop thành ảnh 'gái bán hoa' trong phim của Trương Tân Thành - ảnh 2

Fan của Rosé hiện tại vì thế đang rất tức giận và yêu cầu đoàn phim lên tiếng giải thích cũng như xin lỗi nữ idol Hàn Quốc. Thậm chí nhiều khán giả còn thẳng thừng tuyên bố tẩy chay vì dù là vô tình hay cố ý thì hành động này cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của thành viên BLACKPINK.

Tranh cãi ảnh của Rosé (BLACKPINK) bị photoshop thành ảnh 'gái bán hoa' trong phim của Trương Tân Thành - ảnh 3

Ngoài ra mạng xã hội còn có nhiều tranh cãi đã nổ ra về tạo hình và cả diễn xuất của nhân vật chính Bùi Tố do Trương Tân Thành thủ vai. Netizen cho rằng nam thần một thời giờ đây có tạo hình dìm nhan sắc bởi mái tóc lòa xòa, đôi lông mày rậm quá đáng, khuôn mặt gầy gò không phù hợp với nhân vật. 

Tranh cãi ảnh của Rosé (BLACKPINK) bị photoshop thành ảnh 'gái bán hoa' trong phim của Trương Tân Thành - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rosé   Blackpink   Trương Tân Thành  

Cùng chuyên mục