24h
Yeah1 News

Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục

Thứ tư, 16/08/2023 | 14:20 (GMT+7)

Nam diễn viên điển trai trong Món Quà Của Cha - Thái Vũ bên cạnh vẻ ngoài nổi bật thì thành tích trong quá khứ của anh khiến ai nấy đều trầm trồ.

Món Quà Của Cha là bộ phim truyền hình lấy nội dung về tình cảm gia đình đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Bên cạnh nội dung cảm xúc, kịch bản gần gũi, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ và đầy thực lực của màn ảnh Việt.

Thái Vũ và Ngọc Huyền. Ảnh: Internet
Thái Vũ và Ngọc Huyền. Ảnh: Internet

Trong Món Quà Của Cha, sự góp mặt của diễn viên trẻ Thái Vũ trong vai nhận được chú ý đặc biệt từ khán giả. Anh sở hữu ngoại hình cực bắt mắt, dù mới vào nghề nhưng lối diễn xuất của Thái Vũ với và Phi được đánh giá là tự nhiên, không hề gượng gạo. Trong phim, nhân vật của Phi được biết đến là người hiền lành, ga lăng với bạn gái cũng như luôn sẵn lòng với bạn bè. Tuy nhiên, cách cư xử không rõ ràng với bạn thân và bạn gái khiến nhân vật này nhận này nhiều lúc cũng khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục - ảnh 2

Vai Phi trong Món Quà Của Cha là bộ phim truyền hình thứ hai mà Thái Vũ góp mặt. Trước đó, nam diễn viên từng đảm nhiệm vai Khang, con trai của Hồng Diễm và Việt Anh trong Hành Trình Công Lý. Với vai diễn này, Thái Vũ cũng được đánh giá cao khi khả năng diễn xuất không hề bị chênh lệch so với bậc tiền bối. Anh vì thế cũng nhanh chóng gia nhập hàng ngũ nam thần triển vọng của màn ảnh VTV.

Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục - ảnh 3
Thái Vũ trong Hành Trình Công Lý. Ảnh: Internet
Thái Vũ trong Hành Trình Công Lý. Ảnh: Internet

Sở hữu ngoại hình cực ấn tượng, nhiều khán giả thậm chí còn hiểu lầm Thái Vũ là ngôi sao trẻ của màn ảnh Thái Lan. Trên trang cá nhân, những hình ảnh đời thường của nam ca sĩ được chia sẻ cũng nhận về nhiều lời khen ngợi cùng lượt tương tác cực cao.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Thái Vũ còn có một quá khứ lẫy lừng với nhiều thành tích học tập ấn tượng. Nam diễn viên trẻ là cựu học sinh chuyên Địa Lý của trường THPT Chu Văn An, Hà Nội. Thái Vũ từng đạt giải nhất học sinh giỏi TP Hà Nội môn Địa lý; khuyến khích học sinh giỏi quốc gia; huy chương bạc Học sinh giỏi Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ.

Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục - ảnh 5
Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục - ảnh 6
Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục - ảnh 7
Trai đẹp trong Món Quà Của Cha: Ngoại hình như sao Thái, thành tích học tập khiến bao người ngả mũ thán phục - ảnh 8
Diện mạo bảnh bao ngoài đời của Thái Vũ. Ảnh: FBNV
Diện mạo bảnh bao ngoài đời của Thái Vũ. Ảnh: FBNV

Với thành tích học tập ấn tượng thời trung học, nam diễn viên sinh năm 2000 sau đó được tuyển thẳng vào khoa Luật Kinh tế, Đại học Luật Hà Nội. Sau 4 năm học tập, Thái Vũ tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng giao tiếp với 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Thái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Món quà của cha   Thái Vũ  

Cùng chuyên mục