24h
Yeah1 News

"Trà xanh" Ngọc Anh mặc kín trên phim, hở bạo ngoài đời bị khán giả phản ứng

Thứ sáu, 28/04/2023 | 07:14 (GMT+7)

Khác hẳn với trên phim, diễn viên Ngọc Anh ngoài đời là một cô gái sành điệu, quyến rũ với những bộ trang phục sexy khiến ai cũng mê mệt.

Đảm nhận vai diễn Mai - cô thực tập sinh tại nơi làm việc của Công (Quang Sự thủ vai) trong phim mới "Gia đình mình vui bất thình lình", diễn viên trẻ Ngọc Anh khiến không ít khán giả bức xúc. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô vào vai một "trà xanh" chính hiệu, thường biểu hiện là người lạc quan, hoạt bát nhưng thực tế cố ý "tấn công" đàn ông đã có gia đình.

Ngọc Anh trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' luôn ăn mặc kín cổng cao tường
Ngọc Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình" luôn ăn mặc kín cổng cao tường

Mới đây, Mai còn khiến khán giả sôi máu khi trong phân đoạn tập 15, Mai nhờ Công đến xem vườn ươm của mình và nhờ xử lý một số vấn đề vào lúc đêm khuya. Tại đây, Công bị Mai cưỡng hôn và bị 2 người em dâu là Hà (Lan Phương thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) bắt quả tang tại trận. 

Cô công khai hôn Công - người đàn ông đã có gia đình
Cô công khai hôn Công - người đàn ông đã có gia đình

Bên cạnh nhiều ý kiến không thích nhân vật của Ngọc Anh nhưng cũng phải thừa nhận cô đã hóa thân rất tốt vào vai diễn "trà xanh" này. Trong phim, Ngọc Anh thường xuất hiện với bộ đồ "kín cổng cao tường". Ngọc Anh từng chia sẻ vì thời tiết trong bối cảnh phim khá lạnh nên cô diện quần áo ấm để giữ nhiệt cũng vô cùng hợp lý. 

Ngọc Anh ngoài đời có phong cách sexy khác hẳn
Ngọc Anh ngoài đời có phong cách sexy khác hẳn

Mặc dù vậy, Ngọc Anh lại bị khán giả phàn nàn vì có gu ăn mặc ở ngoài đời khác xa so với trên phim. Được biết, Ngọc Anh vốn có phong cách thời trang gợi cảm, trưởng thành. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh mặc nội y, khoe đường cong cơ thể hở bạo khiến khán giả không hài lòng.

'Trà xanh' Ngọc Anh mặc kín trên phim, hở bạo ngoài đời bị khán giả phản ứng - ảnh 4
Cô không ngại mặc nội y ren để chụp ảnh
Cô không ngại mặc nội y ren để chụp ảnh

Nhiều người cho rằng Ngọc Anh ăn mặc quá hở hang không phù hợp với phong cách tinh tế của diễn viên VFC. Nếu sau này nữ diễn viên sinh năm 1995 muốn tham gia nhiều phim hơn thì cô phải tiết chế những bộ ảnh mang lại cảm giác quá sexy, nóng bỏng. 

Ngọc Anh cũng từng bị phản ứng tương tự khi đóng phim 'Phố trong làng'
Ngọc Anh cũng từng bị phản ứng tương tự khi đóng phim "Phố trong làng"

Được biết, thời gian Ngọc Anh đóng phim "Phố trong làng", cô cũng từng nhận nhiều phản ứng vì mặc quần áo quá gợi cảm trong bối cảnh nông thôn. Trong một số cảnh phim, Ngọc Anh gây phản cảm khi mặc chiếc áo hai dây trễ nải bên trong và khoác áo len dài tay ôm sát. Ngọc Anh từng phải lên tiếng và hứa sẽ thay đổi trang phục ở những tập tiếp theo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục