24h
Yeah1 News

Top 6 phim Hàn cực hợp gu cho người hướng nội thư giãn tại nhà xuyên suốt mùa hè

Thứ sáu, 16/06/2023 | 16:10 (GMT+7)

Mùa hè được xem là khoảng thời gian lý tưởng để tất cả mọi người có thể thư giãn. List phim dưới đây sẽ vô cùng lý tưởng cho các "mọt phim" hướng nội cày xuyên suốt mùa hè này.

Nhắc tới mùa hè, nhiều người thường nghĩ đến thời gian để thư giãn tận hưởng ánh nắng mùa hè, những hồ nước hay những bãi biển mát mẻ. Tuy nhiên, người hướng nội lại đặc biệt chọn thư giãn theo một cách khác. Họ thích dành thời gian cho riêng bản thân và tận hưởng trong những không gian chỉ có riêng bản thân họ. Dưới đây là 8 bộ phim Hàn với nội dung ngọt ngào dễ chịu dành cho những "mọt phim" hướng nội có thể cày xuyên suốt mùa Hè này.

Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal

Phim kể về Shin Ha Ri (Kim Se Jeong đóng), cô nhân viên thực phẩm đi xem mặt hộ bạn thân, vô tình chạm trán giám đốc công ty mình. Sau đó là một loạt những tình huống hài hước, lãng mạn giữa các nhân vật trong phim. Phim mang mô típ quen thuộc xoay quanh mối quan hệ hợp đồng hôn nhân nhưng lại khiến hai nhân vật chính dần có cảm tình với nhau. 

Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi phát sóng. Phim được đánh giá tích cực bởi những tình tiết kinh điển, yếu tố hài hước cực duyên dáng đến từ kịch bản và diễn xuất diễn viên.

Nữ Thần Của Tôi - Oh My Venus

Câu chuyện về nữ chính Kang Joo Eun (Shin Min Ah) là người phụ nữ đã từng rất xinh đẹp nhưng sau biến cố về tình yêu cô bắt đầu mất tự tin, dẫn tới khủng hoảng trong các mối quan hệ cá nhân. Với sự giúp đỡ của chuyên gia thể hình Kim Young Ho (So Ji Sub), cô lấy lại vẻ đẹp từ đó mối quan hệ họ nhanh chóng chuyển từ bạn bè thành người yêu của nhau.

Oh My Venus nhận được nhiều lời khen bởi 'phản ứng hóa học' bùng nổ của nam nữ chính.
Oh My Venus nhận được nhiều lời khen bởi "phản ứng hóa học" bùng nổ của nam nữ chính.

Ngay sau khi được phát sóng, Nữ Thần Của Tôi nhanh chóng nhận được nhiều lời khen bởi "phản ứng hóa học" bùng nổ của nam nữ chính. Câu chuyện tình thú vị của cặp đôi Shin Min Ah và So Ji Sub sẽ là sự lựa chọn thú vị của các mọt phim mùa Hè này bởi các tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn.

Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovetstruck In The City

Phim tập trung khai thác cặp đôi Park Jae Won - Lee Eun Oh do Ji Chang Wook và Kim Ji Won thủ vai, họ vô tình gặp nhau, cảm mến từ những cái chạm đầu tiên để rồi đắm chìm trong những hạnh phúc. Thông qua những cuộc trò chuyện cùng các mảnh kí ức được gợi nhắc, khán giả lần lượt đi về quá khứ tươi đẹp trong chuyện tình của cặp đôi trẻ.

Nội dung gần gũi với giới trẻ khiến bộ phim nhanh chóng thu hút được lượng lớn người xem.
Nội dung gần gũi với giới trẻ khiến bộ phim nhanh chóng thu hút được lượng lớn người xem.

Tình Yêu Chốn Đô Thị thuộc thể loại hài lãng mạn, với dàn diễn viên thực lực và nội dung gần gũi với giới trẻ đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mê mẩn phim tình cảm Hàn Quốc.

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho - My Roommate Is A Gumịho

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho kể về chuyện tình của chàng giáo sư đẹp trai Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai) – một con cáo chín đuôi đã 999 tuổi ẩn mình và Lee Dam (Lee Hyeri thủ vai) là một sinh viên đại học. 

Bộ phim được giới chuyên môn và người xem đánh giá cao bở kịch bản chứa sự thần lý lẫn giật gân
Bộ phim được giới chuyên môn và người xem đánh giá cao bở kịch bản chứa sự thần lý lẫn giật gân

Một trong những yếu tố được cả giới chuyên môn và người xem đánh giá điều tạo nên sự thành công của bộ phim chính là nhờ kịch bản chứa  sự thần lý lẫn giật gân. Đầu tiên,sự bí ẩn trong thế giới hồ ly cũng được khai thác tạo nên nhiều cảnh quay vô cùng cuốn hút. 

Hương Mùa Hè - Summer Scent

Song Seung Hun vai Min Woo - chàng trai mang trong mình vết thương lòng khi người yêu ra đi ngay trong ngày cưới. Son Ye Jin hóa thân thành Shim Hye Won - cô gái xinh đẹp mắc bệnh tim quái ác. Định mệnh đưa số phận hai người xích lại gần nhau.

Hương Mùa Hè là bộ phim kinh điển của 'xứ sở Kim Chi'.
Hương Mùa Hè là bộ phim kinh điển của "xứ sở Kim Chi".

Ra mắt vào năm 2003, tác phẩm nhanh chóng cuốn người xem vào chuyện tình tinh khôi, trong sáng nhưng cũng lắm ngang trái của Yoo Min Woo và Shim Hye Won. Không chỉ chinh phục khán giả xứ kim chi với dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực và nội dung ngọt ngào, lôi cuốn, tác phẩm còn nhanh chóng xuất hiện trên màn ảnh nhiều quốc gia châu Á và trở thành ký ức khó phai của nhiều thế hệ khán giả.

Lại Là Em Oh Hae Young - Another Oh Hae Young

Park Do-kyung (Eric Mun) là một đạo diễn âm thanh 30 tuổi. Một năm trước, cô dâu của anh đột nhiên biến mất trong ngày cưới. Điều này khiến anh rơi vào đau khổ suốt nhiều năm liền. Một năm sau đó, anh được tin rằng người vợ biến mất trong hôn lễ của mình sắp kết hôn với một doanh nhân trẻ tên là Han Tae-jin (Lee Jae-yoon). Vì vậy Do-kyung đã trả thù bằng cách phá hoại công việc kinh doanh của Tae-jin khiến anh ấy phá sản. Tuy nhiên, người phụ nữ có tên Oh Hae-young (Seo Hyun-jin) chuẩn bị làm đám cưới thực chất chỉ là một người lạ, tình cờ trùng tên với người vợ cũ của anh.

Nội dung lôi cuốn và đầy hấp dẫn đã tạo nên thành công và đạt thành tích rating cao.
Nội dung lôi cuốn và đầy hấp dẫn đã tạo nên thành công và đạt thành tích rating cao.

Được mệnh danh là bộ phim không ngôi sao nổi tiếng nhưng vẫn khiến dân Hàn "phát cuồng", Lại Là Em Oh Hae Young tạo nên một câu chuyện cuốn hút, những cảm xúc chạm đến trái tim người xem. Đây chắc hẳn là bộ phim vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn cho các "mọt phim" hướng nội trong mùa hè này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hướng nội   phim Hàn   Thư giãn  

Cùng chuyên mục