24h
Yeah1 News

"Tình đầu quốc dân" Suzy bùng nổ nhan sắc trong phim mới, "visual" khiến người hâm mộ ngây ngất vì kiểu tóc mới

Thứ ba, 20/06/2023 | 14:16 (GMT+7)

Kiểu tóc Hime của nữ diễn viên Suzy nhanh chóng tạo nên xu hướng nhờ nhan sắc đỉnh cao trong dự án phim mới đây.

Suzy có thể được xem là một trong số những nữ idol lấn sân diễn xuất thành công nhất xứ Hàn hiện tại khi cô đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để lọt top 5 đề cử nữ chính xuất sắc nhất của năm tại Baeksang 2023. Mới đây, với vai diễn hoàn toàn lột xác trong những tác phẩm gần đây, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và nhan sắc tỏa sáng trong dự án phim mới Doona .

'Tình đầu quốc dân' Suzy khoe visual xinh đẹp trong kiểu tóc mới.
"Tình đầu quốc dân" Suzy khoe visual xinh đẹp trong kiểu tóc mới.

Trong phim, cô nàng hóa thân thành nữ thần tượng vô cùng nổi bật bởi sự xinh đẹp rạng ngời, tính cách kỳ quái, khó đoán. Sau khi Netflix tung ra những trích đoạn đầu tiên của Doona , Suzy đã lập tức gây sốt bơi tạo hình xinh đẹp với mái tóc Hime vô cùng nổi bật, cực tôn visual.

Kiểu tóc Hime nhanh chóng trở thành xu hướng tóc gây sốt trong năm nay.
Kiểu tóc Hime nhanh chóng trở thành xu hướng tóc gây sốt trong năm nay.

Ở ngưỡng tuổi gần 30, Suzy vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Trong phim, khán giả có thể nhận thấy Suzy tuy hóa thân vào vai nữ thần tượng nhưng cô nàng cũng chẳng cần makeup cầu kì với nhan sắc ấn tượng mang vẻ đẹp thuần khiết cô nàng dễ dàng chinh phục trọn vẹn trái tim của người hâm mộ cũng như khán giả khi xem phim.

Suzy xinh đẹp trong tạo hình mới của phim.
Suzy xinh đẹp trong tạo hình mới của phim.

Trên các trang mạng xã hội tóc Hime đang trở thành kiểu tóc "gây sốt" và dần dần đang trở thành xu hướng kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng. Trong tác phẩm trước đây, Suzy cũng đã từng "gây thương nhớ" với hình ảnh mái tóc bob ngắn trong phim "While you were sleeping" kiểu tóc cũng đã tạo nên xu hướng "hot" nhiều năm qua.

Suzy đã từng tạo xu hướng tóc bob khi tham gia diễn xuất trong phim 'While you were sleeping'.
Suzy đã từng tạo xu hướng tóc bob khi tham gia diễn xuất trong phim "While you were sleeping".

Với lần trở lại này, Suzy đã gây choáng ngợp bởi nhan sắc "đẹp vô thực" bên kiểu tóc mới, thậm chí nhiều người hâm mộ còn bình luận rằng nhan sắc của Suzy bên tóc Hime thậm chí vượt xa huyền thoại tóc ngắn trong quá khứ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suzy   xu hướng   kiểu tóc   diễn viên   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục