24h
Yeah1 News

Thương Tín từng sống chung với ca sĩ Hồng Nhung 11 năm, sinh con với người yêu của bạn thân ở tuổi 58

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:29 (GMT+7)

Nổi tiếng là người đào hoa, Thương Tín từng có 11 năm chung sống như vợ chồng với ca sĩ Hồng Nhung. Tuổi xế chiều ông mới có con gái với vợ trẻ.

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956 từng được biết đến như nam tài tử hàng đầu của màn ảnh Việt vào thập niên 80-90. Thương Tín sinh ra trong một gia đình có 9 người con ở Phan Rang và bác của anh là đạo diễn Bùi Sơn Duân. Từ nhỏ, Thương Tín đã đam mê nghệ thuật và thường theo các đoàn kịch lưu diễn khắp nơi.

Sau này, Thương Tín gia nhập lĩnh vực điện ảnh với nhiều bộ phim nổi tiếng như Ván Bài Lật Ngửa, Biệt Động Sài Gòn, Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng... Thương Tín là diễn viên tham gia nhiều phim nhựa nhất Việt Nam với khoảng 200 phim tính đến năm 2015.

Thương Tín là nam tài tử nổi tiếng nhất nhì màn ảnh nhỏ vào thập niên 80-90
Thương Tín là nam tài tử nổi tiếng nhất nhì màn ảnh nhỏ vào thập niên 80-90

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, Thương Tín còn được biết đến là nam diễn viên đào hoa bậc nhất làng giải trí Việt lúc bấy giờ. Thương Tín trải qua nhiều mối tình suốt những năm tháng tuổi trẻ nhưng mãi đến khi 58 tuổi, anh mới có người con gái đầu tiên với vợ trẻ Kim Chi.

Nhắc đến mối tình khiến Thương Tín ấn tượng sâu sắc nhất chắc chắn là với ca sĩ Hồng Nhung. Thương Tín và Hồng Nhung có 11 năm chung sống như vợ chồng nhưng cuối cùng lại "đứt gánh" đầy tiếc nuối.

Thương Tín và mối tình 11 năm với ca sĩ Hồng Nhung

Sau khi người vợ thứ 2 qua đời, Thương Tín đã gặp gỡ và đem lòng yêu nữ ca sĩ Hồng Nhung - người nhỏ hơn anh 12 tuổi. Hồng Nhung (không phải "cô Bống" Hồng Nhung) là ca sĩ chuyên hát nhạc vũ trường, disco ở các phòng trà tại quận 5 (TP.HCM). Mẹ của Hồng Nhung là Phó giám đốc của một đoàn hát còn bố của Hồng Nhung là bạn thân của Thương Tín.

Nổi tiếng là người đào hoa, Thương Tín có đến 4 người vợ, trong đó vợ thứ 3 của anh chung sống đến 11 năm
Nổi tiếng là người đào hoa, Thương Tín có đến 4 người vợ, trong đó vợ thứ 3 của anh chung sống đến 11 năm

Sau khi biết con gái của mình có tình cảm với Thương Tín, bố của Hồng Nhung đã khuyên cô không nên yêu người đàn ông này vì nam tài tử nổi tiếng đào hoa và "chỉ vui qua đường". Trước lời đe dọa của bố, ca sĩ Hồng Nhung quyết định xách vali bỏ nhà ra đi và đến chung sống với Thương Tín.

Thương Tín rất muốn có con nhưng Hồng Nhung không chịu sinh nở
Thương Tín rất muốn có con nhưng Hồng Nhung không chịu sinh nở

Sau thời gian mặn nồng, Thương Tín khát khao có một người con nhưng hết lần này đến lần khác, nam diễn viên đều không nghe tin tức từ vợ. Thương Tín tìm đến gặp bác sĩ quen thì người này cho biết vợ của anh đã đến phá thai 5-6 lần, nếu còn tiếp tục phá thai thì sẽ không còn khả năng sinh nở nữa.

Mối tình 11 năm của Thương Tín và Hồng Nhung 'đứt gánh' vì cô không chịu sinh con
Mối tình 11 năm của Thương Tín và Hồng Nhung "đứt gánh" vì cô không chịu sinh con

Thương Tín đã thương lượng với Hồng Nhung, nếu vợ chịu sinh con thì họ tiếp tục chung sống như vợ chồng, nếu cô ấy không đồng ý thì xem như "đường ai nấy đi". Hồng Nhung cứ nghĩ rằng Thương Tín nói đùa nên suốt 1 năm sau, cô vẫn không có tin vui. Thế là Thương Tín quyết định "dứt áo ra đi". Tuy không có hôn thú chính thức, Thương Tín vẫn chia một nửa tài sản cho người vợ thứ 3 của mình.

Tuổi xế chiều mới có con gái đầu lòng

Nhiều năm bôn ba, sa cơ thất thế, Thương Tín mới có được một gia đình hạnh phúc. Người vợ hiện tại của anh tên Kim Chi (36 tuổi) và là người cùng quê với Thương Tín. Ban đầu, Kim Chi là người yêu của bạn thân Thương Tín. Sau khi bạn trai qua đời, Thương Tín thăm hỏi, chăm sóc và động viên Kim Chi giúp cô vượt qua nỗi đau.

Thương Tín có con đầu lòng khi bước qua tuổi xế chiều
Thương Tín có con đầu lòng khi bước qua tuổi xế chiều

Thời gian dài bên nhau, Kim Chi và Thương Tín nảy sinh tình cảm. Một ngày nọ, cô phát hiện mình mang trong người giọt máu của Thương Tín. Con gái chào đời giống như bước ngoặc trong cuộc đời của nam tài tử nổi tiếng. Từ ngày có con, Thương Tín có động lực quay trở lại với công việc.

Thương Tín chia sẻ: "Tôi đóng phim phần lớn là gì con gái. Tôi thấy mình thời trẻ kinh tế đủ đầy lại không có con cái để lo, giờ để con chịu thiệt thòi, cực khổ tôi lại không chịu nổi".

Thương Tín và người vợ trẻ kém 32 tuổi của anh - Kim Chi
Thương Tín và người vợ trẻ kém 32 tuổi của anh - Kim Chi

Hiện tại, mặc dù đã bước sang tuổi 68, Thương Tín vẫn đi đi về về giữa TP.HCM và Phan Rang để lo cho công việc cũng như chăm sóc gia đình. Khoảng thời gian Thương Tín muốn đón mẹ con Kim Chi vào TP.HCM sống chung để tiện chăm sóc nhưng vì không hợp hoàn cảnh sống, Thương Tín để mẹ con Kim Chi về lại quê nhà. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thương tín   Hồng Nhung  

Cùng chuyên mục