24h
Yeah1 News

"SQUID GAME 2" hé lộ dàn diễn viên mới "cực khủng", sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều người bất ngờ

Thứ năm, 29/06/2023 | 09:56 (GMT+7)

"SQUID GAME 2" (Trò Chơi Con Mực 2) vừa công bố danh sách bổ sung các diễn viên góp mặt trong phần hai của bộ phim, sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang - Choi Seung Hyun (Top) khiến nhiều fan bất ngờ.

Các diễn viên sẽ tham gia vào phần 2 của "SQUID GAME 2" bao gồm: Choi Seung Hyun (T.O.P, cựu Big Bang), Jo Yuri (cựu IZ*ONE), Park Gyu Young, Kang Ae Sim, Lee David, Lee Jin Wook, Choi Seung Hyun, Roh Jae Won, Won Ji An.

Các diễn viên mới góp mặt trong 'SQUID GAME 2'
Các diễn viên mới góp mặt trong "SQUID GAME 2"

Được biết, đây cũng là lần đánh dấu sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh của cựu thành viên nhóm nhạc nam đình đám Big Bang - Choi Seung Hyun (TOP).

Sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều fan 'đứng ngồi không yên'
Sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên"

"SQUID GAME 2" thu thập người người chơi đình đám, được biết Park Gyu Young từng góp mặt trong một dự án nổi trội của Netflix là Sweet Home. 

Park Gyu Young từng góp mặt trong 'Sweet Home'
Park Gyu Young từng góp mặt trong "Sweet Home"

Sau sự thành công vượt khỏi mong đợi của mùa 1, mùa 2 của bộ phim hiện đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ người xem. Hiện bộ phim đang trở thành tâm điểm với những tin tức "nhỏ giọt" từ phía nhà sản xuất bộ phim.

'SQUID GAME 2' hé lộ dàn diễn viên mới 'cực khủng', sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều người bất ngờ - ảnh 4
'SQUID GAME 2' hé lộ dàn diễn viên mới 'cực khủng', sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều người bất ngờ - ảnh 5
Dàn người chơi 'khủng' góp mặt trong mùa 2
Dàn người chơi "khủng" góp mặt trong mùa 2

Trong buổi họp báo, của Netflix vào tháng 9/2022, đạo diễn Hwang Dong-hyuk cho biết: "Chúng tôi sẽ bắt đầu quay Phần 2 vào năm tới (2023) và phát hành vào năm sau”.

"SQUID GAME 2" cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp lại những kỳ vọng từ người xem bởi thành công quá lớn đến từ mùa 1. Với những gặt hái về giải thưởng lẫn doanh thu, hứa hẹn mùa 2 sẽ được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng hơn.

Jo Yu Ri từng là thành viên của nhóm IZ*ONE.
Jo Yu Ri từng là thành viên của nhóm IZ*ONE.

Bộ phim "vụt sáng" trở thành hiện tượng toàn cầu khi thu về 1,65 tỷ giờ xem chỉ trong 28 ngày. Lượng người xem phá kỷ lục mang về chiến thắng Emmy lịch sử cho dàn diễn viên và đoàn làm phim “Squid Game”. Với tận 14 đề cử, bộ phim đã thu về hàng loạt giải thưởng danh giá: đạo diễn xuất sắc, thiết kế sản xuất xuất sắc, hiệu ứng xuất sắc, diễn viên đóng thế xuất sắc, nữ diễn viên khách mời xuất sắc và nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Sau thành công của mùa 1 "SQUID GAME", các diễn viên trong mùa này cũng đã trở thành những ngôi sao ảnh hưởng toàn cầu. Lee You Mi và Lee Jung Jae trở thành những diễn viên được săn đón và hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Mùa 2 vẫn sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Hwang Dong-hyuk. Mùa 2 "SQUID GAME" hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây mãn nhãn về nội dung và chất lượng hình ảnh.

Bộ phim hiện đang nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội lẫn lứa diễn viên trẻ tài năng: Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Gong Yoo, Wi Ha Joon, Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon, Yang Dong Geun, Choi Seung Hyun (T.O.P, cựu Big Bang), Jo Yuri (cựu IZ*ONE), Park Gyu Young, Kang AeKangae Sim, Lee David, Lee Jin Wook, Choi Seung Hyun, Roh Jae Won, Won Ji An.

'SQUID GAME 2' hé lộ dàn diễn viên mới 'cực khủng', sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều người bất ngờ - ảnh 8
'SQUID GAME 2' hé lộ dàn diễn viên mới 'cực khủng', sự góp mặt của cựu thành viên Big Bang khiến nhiều người bất ngờ - ảnh 9
Bộ phim với sự tham gia của dàn viễn viên thực lực
Bộ phim với sự tham gia của dàn viễn viên thực lực

Buổi đọc kịch bản đã bắt đầu vào ngày 23/6 và quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm sau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục