24h
Yeah1 News

Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong "Reborn Rich"?

Chủ nhật, 25/12/2022 | 15:31 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất của bộ phim "Reborn Rich" với phát hiện chấn động của Song Joong Ki về cái chết ở kiếp trước đã khiến nhiều "mọt phim" hoang mang.

"Reborn Rich" (Cậu út nhà tài phiệt) đến hiện tại vẫn là bộ phim Hàn làm mưa làm gió nhất trên màn ảnh nhỏ khi không chỉ liên tục phá vỡ các kỷ lục rating mà mọi diễn biến mới trong phim đều trở thành tâm điểm được khán giả bàn tán sôi nổi.

Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong 'Reborn Rich'? - ảnh 1

Theo đó trong tập mới, Song Joong Ki đã khiến người xem bị sốc khi phát hiện ra sự thật rằng ở danh phận cậu út, anh chính là người đã giết chính mình ở kiếp trước. Trước đó, Song Joong Ki ở năm 2022 là đội trưởng đội quản lý tài sản tương lai của tập đoàn Soonyang . Thế nhưng ai bất ngờ bị một người trong gia tộc này ám sát và sau đó trùng sinh trở lại, trở thành cậu út trong chính gia đình này.

Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong 'Reborn Rich'? - ảnh 2
Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong 'Reborn Rich'? - ảnh 3

Song Joong Ki sau đó quyết tâm học tập và vươn lên trở thành nhân tài được ông nội trọng dụng, đồng thời không quên tìm kiếm người đã giết mình ở kiếp trước vì anh vẫn giữ được trọn vẹn ký ức.

Với diễn biến hấp dẫn và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên, "Reborn Rich" đã trở thành bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian qua và liên tục lập thành tích rating "khủng". 

Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong 'Reborn Rich'? - ảnh 4
Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong 'Reborn Rich'? - ảnh 5
Song Joong Ki gây sốc khi lộ diện là người kết liễu chính mình ở kiếp trước trong 'Reborn Rich'? - ảnh 6

Với rating 24,9% ở tập 14), "Reborn Rich" đã chính thức vượt qua "Sky Castle" để vươn lên vị trí á quân bảng xếp hạng phim truyền hình có rating cao nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc. Diễn xuất của Song Joong Ki cũng nhận về cơn mưa lời khen khi thể hiện được nội tâm phức tạp của 2 nhân vật trong 2 kiếp sống.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục