24h
Yeah1 News

Son Ye Jin tiết lộ 1 điều không hài lòng về Hyun Bin, hội chị em đều đồng loạt gật gù?

Thứ bảy, 05/08/2023 | 14:00 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin đã không ngần ngại "chê" ông xã Hyun Bin trên mạng xã hội vì một lí do khiến ai nấy đều phải bật cười.

Nữ diễn viên Son Ye Jin vừa mới cập nhật bài đăng trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh hẹn hò cùng ông xã Hyun Bin tại sân golf. Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi mà mỹ nhân 'Hạ Cánh Nơi Anh' chia sẻ về cuộc sống cá nhân sau khi hết hôn và sinh con với nam tài tử Hyun Bin.

Mỹ nhân 'Hạ Cánh Nơi Anh' chia sẻ hình ảnh hiếm hoi bên gia đình sau khi kết hôn
Mỹ nhân 'Hạ Cánh Nơi Anh' chia sẻ hình ảnh hiếm hoi bên gia đình sau khi kết hôn

 Trong bài đăng, nữ diễn viên còn chia sẻ dòng trạng thái: "Nóng quá thì biết phải làm như thế nào. Tôi lại xuất hiện trên kênh Youtube về golf "Im Jinhan Class"... Tôi phải thể hiện hình ảnh tiến bộ hơn nhiều. Tuy nhiên tôi cảm thấy như mình đã không thể thực hiện được. Vậy là vừa lao đầu vào luyện tập chăm chỉ vừa đổ mổ mồ nhưng tôi cảm thấy chẳng như ý nguyện. Tiện nhờ anh xã chụp cho tấm hình nhìn chân dài mà anh chỉ chụp được bức ảnh dài thôi. Dù gì thì các bạn cũng giữ sức khỏe trong cái nóng gắt này và cố lên nha".

Son Ye Jin thẳng thừng 'chê' khả năng chụp ảnh của Hyun Bin
Son Ye Jin thẳng thừng "chê" khả năng chụp ảnh của Hyun Bin

Có thể thấy, Son Ye Jin đã không ngại "chê" khả năng chụp ảnh của ông xã. Cho dù có là diễn viên nổi tiếng thì chắc có lẽ Hyun Bin cũng phải học thêm một khóa về chụp ảnh để làm hài lòng vợ như bao anh chồng ngoài kia. Nhiều người cho rằng dường như Son Ye Jin chỉ giả vờ trách chồng nhưng trong lòng cô chắc chắn đang vô cùng hạnh phúc.

Người hâm mộ vui mừng vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi 'Hạ Cánh Nơi Anh'
Người hâm mộ vui mừng vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi 'Hạ Cánh Nơi Anh'

Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên từ phim điện ảnh 'Cuộc đàm phán sinh tử' vào năm 2018. Tới năm 2019, cả hai tiếp tục hợp tác với thành công của bộ phim 'Hạ Cánh Nơi Anh' gây sốt khắp châu Á. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, cả hai thường xuyên hẹn hò ở sân golf do có chung sở thích với bộ môn thể thao sang chảnh này.

Chia sẻ về bạn đời, Son Ye Jin từng chia sẻ: "Mặc dù không biết phải nói thế nào nhưng tôi nghĩ mình nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy có chút ngại ngùng và lạ lùng nữa. Thật biết ơn khi gặp được người tốt như anh ấy, tôi sẽ cố gắng vun đắp mọi thứ thật tốt đẹp. Tôi vẫn luôn giữ trong tim tình yêu và sự ủng hộ quý giá của các bạn dành cho mình".

Đầu năm 2022, cặp đôi về chung một nhà bằng lễ cưới như trong truyện cổ tích
Đầu năm 2022, cặp đôi về chung một nhà bằng lễ cưới như trong truyện cổ tích

Mỹ nhân 'Hạ Cánh Nơi Anh' giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc và yên bình bên gia đình và có cuộc hôn nhân viên mãn sau ngần ấy năm cống hiến cho nghiệp diễn. Người hâm mộ cho rằng điều này hoàn toàn xứng đáng với mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như Son Ye Jin.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục