24h
Yeah1 News

Sĩ Thanh kể cảnh thân mật với bạn diễn trong "Giấc mộng đêm hè", khẳng định đây là phim đóng cảnh hôn nhiều nhất

Thứ tư, 05/10/2022 | 11:00 (GMT+7)

Chia sẻ trong họp báo ra mắt dự án phim truyền hình "Giấc mộng đêm hè", nữ chính Sĩ Thanh tiết lộ đây là tác phẩm mà cô phải đóng nhiều cảnh hôn với bạn diễn nhất từ trước đến giờ.

Chiều ngày 4/10, sự kiện công bố phim "Giấc mộng đêm hè" với sự tham gia của dàn cast bao gồm Sĩ Thanh, Trung Huy, Quang Sự, Song Dương... đã diễn ra thu hút sự góp mặt của các nghệ sĩ và truyền thông. Tại buổi họp báo, một số cảnh quay nổi bật trong phim đã được trình chiếu trước để khán giả có cái nhìn cụ thể hơn về mối quan hệ của các nhân vật. Khai thác chủ đề tình yêu và gia đình luôn được khán giả Việt ưa thích, "Giấc mộng đêm hè" còn gài gắm thêm nhiều tình tiết "drama", tranh đấu giữa các nhân vật. Đây cũng là bộ phim Việt Nam hiếm hoi mà nhân vật nữ chính lại là một "ác nữ" đầy mưu mô, gian xảo và tính kế.

Bộ phim 'Giấc mộng đêm hè' với sự tham gia diễn xuất của Sĩ Thanh, Trung Huy, Quang Sơn, Song Dương...
Bộ phim "Giấc mộng đêm hè" với sự tham gia diễn xuất của Sĩ Thanh, Trung Huy, Quang Sơn, Song Dương...

Trong phim, cô gái tên Châu (Sĩ Thanh thủ vai) xuất thân trong gia đình nghèo, mẹ mất sớm và phải sống với ông bố nghiện rượu. Từ nhỏ, Châu thường xuyên bị gia đình chửi mắng, hàng xóm ghẻ lạnh. Cho đến một ngày, trong lúc bị bọn đòi nợ quấy rối, Châu đã được ông Nhân (Mạnh Hùng thủ vai) ra tay giúp đỡ. Sau đó, ông Nhân cưu mang Châu và từ đây Châu bắt đầu chuỗi ngày tính toán để đổi đời của mình. Châu gặp gỡ và phát sinh tình cảm với Tín (Trung Huy thủ vai) nhưng lại vấp phải sự phản đối của gia đình bạn trai. Châu phải nói dối rằng mình có thai để lừa kết hôn với Tín. Nhưng giữa lúc đó, Châu bất ngờ gặp Kha (Quang Sơn thủ vai) - một đại gia giàu có, cô lần nữa phụ bạc Tín để đi theo tiền tài danh vọng. 

Sĩ Thanh tiết lộ bộ phim có rất nhiều cảnh thân mật giữa cô với bạn diễn
Sĩ Thanh tiết lộ bộ phim có rất nhiều cảnh thân mật giữa cô với bạn diễn

Có thể thấy, cốt truyện "Giấc mộng đêm hè" tuy không mới nhưng lại đánh trúng tâm lý yêu thích những tình tiết giật gân về tình yêu và gia đình của khán giả Việt. Ngoài ra, Sĩ Thanh được khắc họa là cô gái mưu mô, sẵn sàng đánh đổi tất cả để có cuộc sống sung sướng nên trong phim cô có không ít cảnh thân mật với những bạn diễn nam. Bản thân nữ diễn viên cũng tiết lộ, "Giấc mộng đêm hè" là tác phẩm mà cô phải đóng nhiều cảnh hôn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình từ trước đến nay.

Sĩ Thanh kể cảnh thân mật với bạn diễn trong 'Giấc mộng đêm hè', khẳng định đây là phim đóng cảnh hôn nhiều nhất - ảnh 3
Châu (Sĩ Thanh) vì mục đích đổi đời nên muốn kết hôn với Tín (Trung Huy) nhưng sau khi gặp Kha (Quang Sơn) thì cô đã thay đổi kế hoạch
Châu (Sĩ Thanh) vì mục đích đổi đời nên muốn kết hôn với Tín (Trung Huy) nhưng sau khi gặp Kha (Quang Sơn) thì cô đã thay đổi kế hoạch

"Đây là bộ phim Sĩ Thanh phải hôn rất nhiều. Nụ hôn vừa rồi mọi người xem trên màn hình cũng là nụ hôn sâu nhất từ trước đến giờ của Sĩ Thanh thực hiện. Lúc trước dù có quay MV ca nhạc thì chỉ hôn hờ hững thôi, đóng sitcom thì cũng ít hoặc là không có cảnh hôn luôn. Còn phim này đạo diễn rất thích 'nhấn ' vào nụ hôn để tạo sức nóng. Đây chỉ là nụ hôn 'demo' nhẹ nhàng thôi. Sau này, Châu có những đột phá, nụ hôn cũng tăng dần về mức độ gợi cảm, nóng bỏng hơn" - Sĩ Thanh tiết lộ về cảnh thân mật với bạn diễn Trung Huy.

Dàn diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, đại diện biên kịch... đã giao lưu cùng khán giả, truyền thông
Dàn diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, đại diện biên kịch... đã giao lưu cùng khán giả, truyền thông

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ điều khiến cô sợ hãi, hoang mang không phải việc đóng cảnh hôn với đồng nghiệp mà phải hôn sao cho tiết chế vừa đủ để tạo thẩm mỹ cho khán giả. Sĩ Thanh nói đây là thử thách khiến cô rất ám ảnh, nhưng may mắn cuối cùng vẫn hoàn thành. 

"Giấc mộng đêm hè" dự kiến bao gồm 30 tập. Phim bắt đầu phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV vào 20h00 tối ngày 4/10. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục