24h
Yeah1 News

Sau nhiều chỉ trích, "King The Land" nhận về phản hồi tích cực

Thứ hai, 26/06/2023 | 12:46 (GMT+7)

Ngay khi tập 3 và tập 4 lên sóng, "King The Land" nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Rating tập 3 tăng gần gấp đôi so với tập đầu tiên.

King the Land - Khách sạn vương giả sau khi ra mắt đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ Netizen. Thế nhưng mặc dù dẫn đầu rating phim cuối tuần ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim lại không được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Hai diễn viên chính King The Land (Khách sạn vương giả)
Hai diễn viên chính King The Land (Khách sạn vương giả)

Bộ phim đi theo phong cách lãng mạn - hài hước chốn công sở, mang đến cho người xem những câu chuyện vừa thực tế vừa mơ mộng. Thông qua đó sẽ mang đến những giây phút vừa thư giãn, giải trí cho người xem.

Ngay từ đầu, bộ phim nhận về rất nhiều phản ánh trái chiều bởi kịch bản lỗi thời, sến súa, cứ như những bộ phim Hàn về chuyện tình hoàng tử - lọ lem từ nhiều năm trước. 

Điều đáng nói, hai diễn viên chính là Yoona (thủ vai Sa Rang) và Lee Jun Ho (thủ vai Goo Won) vốn có ngoại hình rất tương xứng, khi đứng cạnh nhau phải tạo cảm giác cặp đôi thế nhưng lại chẳng có nhiều phản ứng hóa học như mong đợi.

Yoona - Lee Jun Ho rất xứng đôi khi đứng cạnh nhau
Yoona - Lee Jun Ho rất xứng đôi khi đứng cạnh nhau

Thế nhưng sau khi các tập sau lên sóng, có thể thấy diễn xuất của cả hai đã có sự cải thiện và bắt nhịp với nhau tốt hơn.

Cụ thể trong tập 3, rating tính riêng khu vực Seoul đã vượt mốc 10%. Trong tập này, đã xuất hiện những diễn biến mới trong mối quan hệ của cả hai. 

Phản ứng hóa học giữa Goo Won và Sa Rang
Phản ứng hóa học giữa Goo Won và Sa Rang

Trong tập này, cặp đôi đã bị chủ trọ tưởng lầm là người yêu, song thực chất đêm gần gũi này đã khiến chàng giám đốc và cô nhân viên thấu hiểu nhau hơn. Sau khi sau khướt vì uống rượu, Goo Won nhận ra nụ cười của Sa Rang rất ngọt ngào và đơn thuần. Tập này cũng đánh dấu lúc nam chính "King The Land" chính thức bận ra bản thân đã "rơi vào lưới tình" của Sa Rang.

Tương tác vô cùng đáng yêu của hai nhân vật chính
Tương tác vô cùng đáng yêu của hai nhân vật chính

Sang đến tập 4, cả hai đã dần bộc lộ những khía cạnh tổn thương khi uống say và nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Khi mối quan hệ của cả hai đã tiến thêm bước nữa, khoảnh khắc người đàn ông lạ bất ngờ tiến vào khách sạn, bất ngờ ôm chầm lấy Sa Rang đã khiến Goo Won từ chối gặp crush.

Chính sự cải thiện trong diễn xuất của hai diễn viên chính qua từng tập và phản ứng hóa học của cả hai đã giúp bộ phim đạt được rating "khủng" và phản hồi tích cực từ netizen.

Các tập sau hứa hẹn sẽ bùng nổ rating
Các tập sau hứa hẹn sẽ bùng nổ rating

Bộ phim phát sóng vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên đài JTBC lúc 20h30 (giờ Việt Nam).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục