24h
Yeah1 News

Sao nhí "Vườn sao băng" ngày nào giờ đã 27 tuổi, netizen "than trời": "Vậy sao Lee Min Ho vẫn y như thế?"

Thứ năm, 06/10/2022 | 13:26 (GMT+7)

Sự khác biệt của diễn viên nhí Park Ji Bin với hình ảnh trưởng thành hiện tại ở tuổi 27 đã khiến nhiều khán giả - đặc biệt là những người có thanh xuân gắn liền với "Vườn sao băng" không khỏi bất ngờ.

"Vườn sao băng" (Boys over flowers) là một trong những bộ phim Hàn dẫn đầu làn sóng Hallyu khi thành công vang dội không chỉ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn mà còn nổi tiếng khắp châu Á - trong đó Việt Nam. Ngoài những diễn viên chính như Lee Min Ho hay Goo Hye Sun thì thành công rực rỡ của "Vườn sao băng" còn là bệ phóng của nhiều diễn viên phụ khác - trong đó có diễn viên nhí Park Ji Bin.

Sao nhí 'Vườn sao băng' ngày nào giờ đã 27 tuổi, netizen 'than trời': 'Vậy sao Lee Min Ho vẫn y như thế?' - ảnh 1

13 năm trước, Park Ji Bin ở tuổi 14 đã vào vai em trai của Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Cậu bé sao nhí ở thời điểm đó được lòng khán giả vì diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và tương tác vô cùng ăn ý với dàn cast - trong đó có nam chính Lee Min Ho.

Sao nhí 'Vườn sao băng' ngày nào giờ đã 27 tuổi, netizen 'than trời': 'Vậy sao Lee Min Ho vẫn y như thế?' - ảnh 2

Sau hơn 1 thập kỷ, diễn viên nhí của "Vườn sao băng" ngày nào giờ đã là chàng trai 27 tuổi. Phải nói sự nghiệp diễn xuất của Park Ji Bin sau thành công quá lớn của "Vườn sao băng" vẫn chưa thực sự bứt phá. Sau khi nhập ngũ ở tuổi 20, Park Ji Bin đã trở lại làng giải trí và góp mặt trong loạt phim Miracle (Bicycle Looking For A Whale), Children of Heaven, May Queen... nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang.

Sao nhí 'Vườn sao băng' ngày nào giờ đã 27 tuổi, netizen 'than trời': 'Vậy sao Lee Min Ho vẫn y như thế?' - ảnh 3
Sao nhí 'Vườn sao băng' ngày nào giờ đã 27 tuổi, netizen 'than trời': 'Vậy sao Lee Min Ho vẫn y như thế?' - ảnh 4

Cho đến gần đây, hình ảnh so sánh giữa Park Ji Bin trong "Vườn sao băng" với hình ảnh của nam diễn viên 27 tuổi trong bộ phim Blind được chia sẻ đã giúp Park Ji Bin thu hút nhiều sự chú ý.

So với tuổi 14, nam diễn viên đã có màn lột xác ngoạn mục khi hóa thân vào vai diễn toát lên sự chững chạc, đỉnh đạc. Đáng nói, những hình ảnh cũ khi chung khung hình trong "Vườn sao băng" của Park Ji Bin và Lee Min Ho cũng khiến fan thích thú.

Sao nhí 'Vườn sao băng' ngày nào giờ đã 27 tuổi, netizen 'than trời': 'Vậy sao Lee Min Ho vẫn y như thế?' - ảnh 5

Nếu sao nhí ngày nào đã lột xác khó nhận ra thì sau hơn 1 thập kỷ, Lee Min Ho lại không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình, thậm chí ngày càng trẻ trung, phong độ hơn khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ. Không ngoa khi nói rằng Lee Min Ho là diễn viên thành công nhất trong "Vườn sao băng" khi sau bộ phim, anh chàng liên tục nhận vai chính trong loạt phim "Thợ săn thành phố", "Người thừa kế"... và vươn lên trở thành một trong những nam diễn viên hàng đầu màn ảnh Hàn đến tận hiện tại.

Đã 13 năm kể từ 'Vườn sao băng'...
Đã 13 năm kể từ "Vườn sao băng"...
...nhưng Lee Min Ho vẫn không có nhiều sự thay đổi.
...nhưng Lee Min Ho vẫn không có nhiều sự thay đổi.
Thậm chí ngày càng phong độ hơn.
Thậm chí ngày càng phong độ hơn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho   Vườn Sao Băng   phim Hàn  

Cùng chuyên mục