24h
Yeah1 News

Sao nhí VTV gây sốc với thu nhập chục triệu dù mới 6 tuổi, là lao động chính trong nhà

Thứ năm, 23/02/2023 | 14:54 (GMT+7)

Cherry An Nhiên thu hút sự quan tâm của khán giả sau vai diễn ấn tượng trong "Đừng làm mẹ cáu". Gia đình tiết lộ giá cát-xê của bé khiến netizen "sốc ngang".

Bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" sau khi lên sóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ khán giả Việt. Với cốt truyện gần gũi, đáng yêu nhưng không kém phần kịch tính, người xem đều khó rời mắt khỏi diễn xuất của các diễn viên. Đặc biệt, nữ diễn viên nhí Cherry An Nhiên trong vai cô bé Happi khiến netizen ấn tượng sâu sắc.

Sau sự thành công của "Đừng làm mẹ cáu", danh tiếng của sao nhí Cherry An Nhiên cũng nổi đình đám. Gần đây, mẹ ruột của An Nhiên đã tiết lộ thêm về một số chi tiết liên quan đến con gái khiến khán giả thích thú.

Cherry An Nhiên gây ấn tượng mạnh trong phim 'Đừng làm mẹ cáu'
Cherry An Nhiên gây ấn tượng mạnh trong phim "Đừng làm mẹ cáu"

Từ nhỏ, An Nhiên đã được đào tạo theo đuổi con đường người mẫu nhí. Chính vì vậy dù mới 6 tuổi nhưng cô bé đã có nhiều bước catwalk, chuyển động không kém phần chuyên nghiệp. 

Không chỉ biểu diễn thời trang, Cherry An Nhiên còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Với nét diễn mộc mạc, đáng yêu, ít ai ngờ An Nhiên đã theo học khóa đào tạo về kỹ năng đứng trước máy quay.

Sao nhí VTV gây sốc với thu nhập chục triệu dù mới 6 tuổi, là lao động chính trong nhà - ảnh 2
An Nhiên chụp ảnh kỷ niệm với các diễn viên trong phim
An Nhiên chụp ảnh kỷ niệm với các diễn viên trong phim

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng An Nhiên có lịch trình làm việc dày đặc hơn so với những người bạn nổi tiếng đồng trang lứa. Mẹ của An Nhiên tiết lộ, trong thời gian dịch bệnh Covid-19, An Nhiên trở thành trụ cột chính của gia đình khi mỗi mình em có thể kiếm được mức thu nhập 60 triệu đồng sau 5 tháng làm việc tại nhà.

Ngoài ra, mẹ ruột của bé An Nhiên tiết lộ với PV của YAN về mức thu nhập khi con chỉ mới 6 tuổi. Theo đó, với công việc làm mẫu, Cherry An Nhiên có thể "bỏ túi" 25 triệu đồng/giờ. Trung bình, thu nhập mỗi tháng của bé dao động từ 30-50 triệu đồng. Tuy vậy, đó là con số cát-xê vào 2 năm trước. Hiện tại, số tiền bé kiếm được đã tăng lên nhiều lần.

Sao nhí VTV gây sốc với thu nhập chục triệu dù mới 6 tuổi, là lao động chính trong nhà - ảnh 4
Cherry An Nhiên từ nhỏ được đào tạo làm mẫu nhí, sau đó theo đuổi con đường đóng phim
Cherry An Nhiên từ nhỏ được đào tạo làm mẫu nhí, sau đó theo đuổi con đường đóng phim

Chia sẻ với PV Vietnamnet, mẹ của Cherry An Nhiên kể: "Tôi xin phép không chia sẻ mức cát-xê hiện tại của con. Từ năm ngoái đến giờ, mức cát-xê của con đã tăng gấp nhiều lần. Tiền kiếm được, tôi trích 1 phần để mua bảo hiểm cho con. Cháu rất thương những người có hoàn cảnh khó khăn nên chủ động xin trích 1 phần để làm từ thiện đứng tên con. Cũng như người lớn, khi làm việc có thành quả, mình cũng muốn tận hưởng nó. Tuy nhiên, cái gì hợp lý tôi mới đồng ý cho con mua".

Sao nhí VTV gây sốc với thu nhập chục triệu dù mới 6 tuổi, là lao động chính trong nhà - ảnh 6
Cherry An Nhiên gây sốt với khuôn mặt xinh như búp bê bên cạnh mẹ ruột
Cherry An Nhiên gây sốt với khuôn mặt xinh như búp bê bên cạnh mẹ ruột

An ủi vì con gái còn nhỏ đã xinh đẹp, giỏi giang nhưng mẹ của em cũng chịu rất nhiều áp lực, nhất là trong công cuộc nuôi dạy con. Theo mẹ của An Nhiên, cô nhận loạt chỉ trích vì để con gái đi làm kiếm tiền từ quá sớm. Tuy nhiên, mẹ cảm thấy để con tiếp xúc với những công việc này có thể giúp tuổi thơ của con có thêm nhiều màu sắc và có thêm nhiều bạn bè, cô dì chú bác yêu quý.

Sao nhí VTV gây sốc với thu nhập chục triệu dù mới 6 tuổi, là lao động chính trong nhà - ảnh 8

Được biết, mẹ của Cherry An Nhiên vẫn tiếp tục cho con đi đóng phim. Thế nhưng cô sẽ cân bằng giữa việc hoạt động nghệ thuật với việc đi học ở trường của con. Trước khi An Nhiên chính thức vào lớp 1, mẹ sẽ cho bé tạm dừng đóng phim một thời gian để chuẩn bị chu toàn cho việc học. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục