24h
Yeah1 News

Rộ tin "Vagabond 2" chuẩn bị công chiếu cuối năm 2022, dân mạng rủ nhau "cày" lại phần 1

Thứ năm, 30/06/2022 | 16:19 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, khán giả bàn tán về tin đồn xoay quanh bộ phim "Vagabond 2" chuẩn bị công chiếu vào cuối năm 2022 với sự tham gia của Lee Seung Gi và Suzy.

Chiều ngày 30/6, trên các fanpage Việt về phim Hàn Quốc đồng loạt xuất hiện tin đồn xoay quanh phần 2 của bộ phim đình đám "Vagabond" (Lãng khách) chuẩn bị ra mắt khán giả trong năm nay. Thời gian cụ thể được dự đoán sẽ rơi vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2022. Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng khán giả Việt, đặc biệt là các "mọt phim" Hàn đang vô cùng phấn khích trước thông tin trên.

Nhiều fanpage về phim Hàn Quốc trên diễn đàn mạng Việt Nam đưa tin về việc 'Vagabond 2' chuẩn bị công chiếu vào cuối năm 2022
Nhiều fanpage về phim Hàn Quốc trên diễn đàn mạng Việt Nam đưa tin về việc "Vagabond 2" chuẩn bị công chiếu vào cuối năm 2022

Bên cạnh thời gian phát sóng, danh tính các diễn viên góp mặt trong phim cũng nhận được sự quan tâm đông đảo. Đặc biệt là màn tái hợp của bộ đôi Lee Seung Gi và Suzy - 2 người từng tạo nên thành công cho phần 1 vào năm 2019. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên Lee Seung Gi từng tiết lộ về khả năng tham gia "Vagabond 2". Anh cho biết: "Khi bạn xem kết cục của phần 1 thì không thể nào câu chuyện chỉ dừng lại như thế mà không có phần 2. Trong các tác phẩm truyền hình Mỹ, nhiều bộ phim kết thúc làm bạn tự hỏi, chuyện gì đang diễn ra thế này? Tôi nghĩ khả năng ra phần 2 của "Vagabond" phụ thuộc vào người xem và chuyện kinh doanh nữa . Nếu có cơ hội, tôi muốn được tham gia vào phần 2".

Rộ tin 'Vagabond 2' chuẩn bị công chiếu cuối năm 2022, dân mạng rủ nhau 'cày' lại phần 1 - ảnh 2
Lee Seung Gi từng bày tỏ mong muốn tham gia phần 2 của 'Vagabond'
Lee Seung Gi từng bày tỏ mong muốn tham gia phần 2 của "Vagabond"

Trong khi đó, Suzy hiện đang nhận được nhiều sự chú ý qua vai nữ chính trong bộ phim tâm lý kinh dị mang tên "Anna" được phát sóng trên truyền hình từ ngày 24/6. Nhiều người cho rằng tạo hình của Suzy trong phim mới khiến khán giả không khỏi nhớ lại nhân vật Go Hae Ri của cô trong "Vagabond".

Rộ tin 'Vagabond 2' chuẩn bị công chiếu cuối năm 2022, dân mạng rủ nhau 'cày' lại phần 1 - ảnh 4
Tạo hình của Suzy trong phim mới 'Anna' được nhận xét khá giống 'Vagabond'
Tạo hình của Suzy trong phim mới "Anna" được nhận xét khá giống "Vagabond"

Được biết, "Vagabond" là một siêu phẩm nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm 2019. Không chỉ quy tụ dàn diễn viên cộm cán mà "Vagabond" còn khiến cuốn hút người xem bởi mạch phim gay cấn, bất ngờ. Phim kể về hành trình truy tìm sự thật sau môt vụ rơi máy bay mà Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) từng trải qua. Thời điểm ấy, anh gặp gỡ và đồng hành cùng Go Hae Ri (Suzy) - một nhân viên của Cục Tình báo Quốc gia.

Khoảnh khắc tương tác 'tình bể tình' của Lee Seung Gi và Suzy khiến khán giả 'quắn quéo' mong chờ phần 2
Khoảnh khắc tương tác "tình bể tình" của Lee Seung Gi và Suzy khiến khán giả "quắn quéo" mong chờ phần 2

Những tưởng bộ phim sẽ theo mô-típ như nhiều tác phẩm lãng mạn khác nhưng cuối cùng, "Vagabond" kết thúc bằng khung cảnh Dal Gun và Hae Ri đối đầu nhau. Lúc này, Dal Gun trở thành sát thủ của tổ chức khủng bố và có nhiệm vụ tìm diệt Hae Ri. Cái kết lửng lơ khiến khán giả hiếu kỳ và hứa hẹn về một phần 2 hoành tráng hơn nữa. 

Kết thúc phần 1 khi Dal Gun (Lee Seung Gi) trở thành sát thủ được thuê để tiêu diệt Hae Ri (Suzy) khiến nhiều người trông chờ vào phần 2
Kết thúc phần 1 khi Dal Gun (Lee Seung Gi) trở thành sát thủ được thuê để tiêu diệt Hae Ri (Suzy) khiến nhiều người trông chờ vào phần 2

Tuy nhiên bẵng đi 3 năm, đến đầu năm 2022, khán giả mới nghe ngóng được thông tin về việc đoàn phim "Vagabond" bắt đầu bấm máy cho phần 2. Đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về dàn diễn viên cũng như lịch chiếu từ nhà đài. Nhiều "mọt phim" không giấu được sự chán nản trước việc nhà sản xuất kéo dài không ra mắt "Vagabond 2". Như mới đây, khi xuất hiện tin đồn về việc bộ phim chuẩn bị công chiếu vào cuối năm 2022, mọi người đồng loạt rủ nhau "cày" lại phần 1 với lý do "lâu quá nên quên hết diễn biến của mạch phim".

- Tháng 9, tháng 10 mà năm nào mới được?

- Đợi mòn mỏi đến lúc diễn viên sinh con, con lớn mới có quá

- Xem phần 1 từ lúc mới vào Đại học, giờ sắp ra trường vẫn chưa có phần 2

- Quên hết nội dung phần 1 rồi

- Quay hay chưa còn không biết chứ nói gì đến lịch chiếu

- Nhanh lên, coi phần 1 sắp mòn rồi đó

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục