24h
Yeah1 News

Rầm rộ tin đồn Song Joong Ki và Lee Kwang Soo "nghỉ chơi" sau khi cưới vợ người Anh

Thứ sáu, 10/02/2023 | 13:31 (GMT+7)

Tin đồn rạn nứt của Song Joong Ki với hội bạn thân Lee Kwang Soo hiện đang khiến người hâm mộ đồn đoán có liên quan đến vợ người Anh của Song Joong Ki.

Sau khi Song Joong Ki thông báo kết hôn lần 2 với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders, mọi động thái của anh cũng trở thành tâm điểm gây chú ý. Thế nhưng dù có tin hỷ nhưng hội bạn thân của Song Joong Ki như Lee Kwang Soo, Jo In Sung lại không có động thái nào liên quan đến tin vui của nam diễn viên khiến dân tình râm ran tin đồn hội bạn thân đã rạn nứt sau khi Song Joong Ki "đi bước nữa" với bạn gái ngoại quốc.

Rầm rộ tin đồn Song Joong Ki và Lee Kwang Soo 'nghỉ chơi' sau khi cưới vợ người Anh - ảnh 1

Ngoài ra, netizen còn chỉ ra Song Joong Ki đã lâu không còn xuất hiện cùng những người bạn này. Hội bạn thân quyền lực của Kbiz trước đây vẫn thường tụ họp và công khai ủng hộ khi đối phương có dự án mới. Riêng Song Joong Ki, ngay cả bộ phim gần đây nhất của Anh là "Cậu út nhà tài phiệt" dù gây bão và có rating cao ngất nhưng từ đầu đến cuối lại không thấy động thái ủng hộ nào của Lee Kwang Soo hay Jo In Sung.

Rầm rộ tin đồn Song Joong Ki và Lee Kwang Soo 'nghỉ chơi' sau khi cưới vợ người Anh - ảnh 2
Rầm rộ tin đồn Song Joong Ki và Lee Kwang Soo 'nghỉ chơi' sau khi cưới vợ người Anh - ảnh 3

Sự xa cách này khiến dân tình đồn đoán có phải mối quan hệ tình cảm mới là một phần lý do khiến tình bạn của Song Joong Ki rạn nứt. Một người bạn thân cũ của Song Joong Ki trước đây nữa là Yoo Ah In thì vẫn đều đặn ủng hộ dự án mới của Song Hye Kyo - vợ cũ Song Joong Ki. "Ảnh đế" thậm chí còn gửi xe cafe đến phim trường để ủng hộ đàn chị.

Rầm rộ tin đồn Song Joong Ki và Lee Kwang Soo 'nghỉ chơi' sau khi cưới vợ người Anh - ảnh 4

Song Joong Ki từ khi công khai tái hôn đã vướng không ít ý kiến trái chiều. Dù vậy, fan vẫn dành nhiều lời chúc phúc khi anh thông báo sắp lên chức bố. Truyền thông đưa tin vợ sắp cưới của Song Joong Ki đã mang thai 3 tháng và hiện đang sống cùng anh ở một biệt thự đắt đỏ tại Itaewon. Song phía Song Joong Ki không phản hồi thêm về tin đồn này.

Rầm rộ tin đồn Song Joong Ki và Lee Kwang Soo 'nghỉ chơi' sau khi cưới vợ người Anh - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục