24h
Yeah1 News

Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây!

Thứ năm, 29/09/2022 | 10:14 (GMT+7)

Trong khi nhiều fan của "Thư ký Kim sao thế?" tiếc nuối khi nhận tin Park Min Young đang hẹn hò cùng đại gia, nhiều netizen lại hào hứng trước thông tin Park Seo Joon sẽ kết hợp cùng Han So Hee trong phim mới.

Từng là cặp đôi "gây sốt" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với màn kết hợp ăn ý trong "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon và Park Min Young đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò và là cặp đôi được nhiều khán giả mong mỏi "phim giả tình thật".

Park Seo Joon và Park Min Young từng được 'đẩy thuyền' nhiệt tình.
Park Seo Joon và Park Min Young từng được "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Thế nhưng nhiều người "đẩy thuyền" cặp đôi này hôm nay đã không khỏi thất vọng khi Dispatch công bố loạt ảnh hẹn hò của Park Min Young và nam đại gia Kang Jong Hyeon. Trong khi nhiều người hâm mộ tiếc nuối thì cũng có netizen cho rằng vẫn còn màn kết hợp đáng mong đợi hơn của Park Seo Joon và Han So Hee sắp tới đây trên màn ảnh.

Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây! - ảnh 2

Theo đó, Netflix vừa thông báo sẽ phát hành bộ phim Hàn Quốc "Gyeongseong Creature" trên toàn cầu. Lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 ở thời đại Gyeongseong, đây là bộ phim kinh dị xoay quanh cốt truyện về trận chiến chống lại con quái vật được sinh ra từ chính lòng tham của loài người. 

"Gyeongseong Creature" sẽ có Park Seo Joon và Han So Hee thủ vai nam nữ chính. Park Seo Joon, nam chính vạn người mê trong hai bộ phim đình đám "Tầng Lớp Itaewon" (Itaewon Class) và "Thư ký Kim sao thế?" (What's Wrong With Secretary Kim) đảm nhận vai Jang Tae-sang - người đàn ông giàu có quản lý khu chợ thương mại Golden Jade House. Tae-sang từng là người coi trọng tiền bạc hơn là theo đuổi công lý, cho đến khi anh gặp Yun Chae-ok và cùng dấn thân vào một vụ án tìm kiếm người mất tích.

Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây! - ảnh 3
Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây! - ảnh 4

Han So Hee - nữ diễn viên đang lên trong loạt phim gần đây của Netflix như "My Name", "Thế giới Hôn nhân" (The World of the Married) và "Dẫu biết" (Nevertheless) sẽ vào vai thợ săn tiền thưởng lừng danh Yun Chae-ok với khả năng truy tìm những người mất tích tài tình , kể cả khi họ đã chết. Chae-ok sở hữu con mắt tinh đời và khả năng sinh tồn thiên biến vạn hoá được rèn luyện từ những tháng ngày thơ ấu khốn khó cùng cha lang thang khắp Mãn Châu và Thượng Hải.

Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây! - ảnh 5
Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây! - ảnh 6

Dàn diễn viên sáng giá của bộ phim còn có sự góp mặt của Claudia Kim và Wi Ha-jun, hai gương mặt chiếm trọn spotlight và được khán giả trên khắp thế giới yêu mến. Claudia Kim sẽ đảm nhận vai Maeda, vợ của một quan chức quyền thế ở Gyeongseong trong thời kỳ thuộc địa.

Quên Park Min Young đi, Park Seo Joon sắp kết hợp với mỹ nữ Han So Hee trong phim kinh dị mới rồi đây! - ảnh 7

Bộ phim được dẫn dắt bởi biên kịch Kang Eun K, người chấp bút cho hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Người thầy y đức (Dr. Romantic), biên kịch của bộ phim Sự Khởi Đầu (the Beginning) -  Kang Chi cùng đạo diễn Chung Dong-yoon, người đã thể hiện khả năng chỉ đạo tài tình của mình thông qua bộ phim Đội Bóng Chày Dreams (Hot Stove League).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục