24h
Yeah1 News

Phim Việt ngày càng táo bạo, khai thác triệt để chủ đề ngoại tình

Chủ nhật, 26/03/2023 | 10:04 (GMT+7)

Mặt Trời Mùa Đông, nơi quy tụ những dàn diễn viên hai miền Nam Bắc, nhưng lại gây "hỏng mắt" vì quá táo bạo

Mặt Trời Mùa Đông là dự án phim đầu năm 2023 của đạo diễn Trần Bửu Lộc, ngay từ những ngày đầu công chiếu, phim đã mang lại nhiều thành công vang dội. Được remake lại từ một bộ phim cùng tên của Thổ Nhĩ Kì, Mặt Trời Mùa Đông đã được khán giả Việt nhiệt tình ủng hộ.

Phim Việt ngày càng táo bạo, khai thác triệt để chủ đề ngoại tình - ảnh 1

Ảnh phim Mặt Trời Mùa Đông

Trong phim ngoài việc kể về hành trình đi tìm kiếm thân phận thật sự của Minh Hoàng, thì đó còn là câu chuyện tình tay ba giữa Minh Hoàng, Nhã Lan và Đan Thanh. Vốn dĩ, Minh Hoàng (do Steven Nguyễn thủ vai) và Nhã Lan (do Trình Mỹ Duyên thủ vai) vốn là "thanh mai trúc mã" chỉ chờ một đám cưới thật đẹp, viên mãn. Thế nhưng, mọi thứ lại thay đổi khi Đan Thanh (do Quỳnh Lương thủ vai) xuất hiện. Cô tiểu tam này đã tìm đủ mọi cách, dở trò để có được trái tim của nam chính. 

Phim Việt ngày càng táo bạo, khai thác triệt để chủ đề ngoại tình - ảnh 2

Ảnh Đan Thanh "dở trò" với Minh Hoàng

Chắc hẳn, chúng ta đã không quá xa lạ gì với những vai diễn "tiểu tam" trong làng phim ảnh Việt, nhắc đến vai diễn "con giáp thứ mười ba" có thể kể đến những diễn viên như Quỳnh Kool trong Nàng dâu Order, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con hay Lương Thanh trong Hoa hồng trên ngực trái. Thế nhưng, khi đến với Mặt Trời Mùa Đông, vai Đan Thanh lại trở nên táo bạo hơn với những "thủ đoạn" cao tay. Nếu theo dõi phim, ai cũng biết Đan Thanh và Nhã Lan là hai người bạn thân, nhưng cô lại nhẫn tâm "cướp" đi người chồng của bạn mình bằng mọi cách. Ngoài ra, tiểu tam còn thản nhiên hôn môi, ôm ấp nóng bỏng chồng của bạn mình. Việc phải diễn trước ống kính cảnh nóng, táo bạo với nam chính Minh Hoàng khiến cho người đẹp không khỏi áp lực, dù vậy cô vẫn phải cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn, cô bộc bạch chia sẻ. Thậm chí, Quỳnh Lương cũng từng chia sẻ Đan Thanh là một cô gái ích kỉ, xấu tính, luôn tự cho mình là đúng, thậm chí cô còn ghét cay ghét đắng nhân vật của mình.

Phim Việt ngày càng táo bạo, khai thác triệt để chủ đề ngoại tình - ảnh 3

Đan Thanh thản nhiên ôm ấp Minh Hoàng

Ngoài những cảnh "nóng" táo bạo đó , bộ phim còn gây kịch tính cho khán giả ở những màn gặp gỡ cực căng thẳng của Đan Thanh và Nhã Lan.

Trình Mỹ Duyên đã từng chia sẻ cô rất xúc động khi diễn cảnh tát với Quỳnh Lương, vì vốn dĩ cô ngại khi phải làm thế với nữ diễn viên Đừng làm mẹ cáu.  Cả ba diễn viên chính của bộ phim Mặt Trời Mùa Đông đều đang cố gắng hoàn thành tốt cho vai diễn, và họ cũng cho rằng đây chính là nơi để mình thử sức, thể hiện bản thân. Steven Nguyễn đã từng rất hào hứng khi nhận được vai Minh Hoàng. Anh cho rằng, đó có thể là một cú "hích" lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục