24h
Yeah1 News

Phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' rating bằng 0 vì nữ diễn viên từng là mỹ nhân "dao kéo" hỏng

Thứ bảy, 09/09/2023 | 15:05 (GMT+7)

Bộ phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' thất bại ngay từ những tập đầu tiên khi nhận về rating 0% vì nhan sắc của dàn sao nữ gây tiếc nuối.

Bộ phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' do Trần Hiểu cùng Cổ Lực Na Trát đóng chính vừa lên sóng vào ngày 28/8 khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng bởi cốt truyện "cũ rích" và nhàm chán. Bộ phim đã nhanh chóng nhận về loạt đánh giá tiêu cực và sở hữu rating chạm đám ở mức 0%, kém xa so với các dự án trước đó của Trần Hiểu.

Phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' rating bằng 0 vì nữ diễn viên từng là mỹ nhân 'dao kéo' hỏng - ảnh 1

Cụ thể, rating 2 tập đầu tiên của 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' đạt 0,2% trung bình trên đài Đông Phương, và 0,1% trên đài Giang Tô. Đây được đánh là một bộ phim khá thất bại bởi bộ phim sở hữu dàn cast toàn "đỉnh cao nhan sắc", đặc biệt đây còn là sự kết hợp bất ngờ giữa hai sao Hoa ngữ hàng đầu là Trần Hiểu và Cổ Lực Na Trát.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác khiến khán giả thất vọng không kém đó là diễn xuất và nhan sắc của dàn diễn viên nữ trong phim. Được biết, dàn nhân vật nữ trong dự án có nhiều khoảnh khắc cho thấy "góc chết", không bắt mắt và thậm chí được nhận xét là "thảm họa".

Đầu tiên là nữ phụ Trần Tiểu Vân được biết đến qua bộ phim 'Tỏa Tâm của Như Ý truyện' từng khiến bao người xem rung động giờ đây gây thất vọng nặng nề trong phim mới. Trang QQ nhận xét diện mạo của cô nàng trông quá khác lạ, cô nàng còn bị nghi có can thiệp "dao kéo" nhưng kết quả không như mong đợi. Nhiều góc mặt của nữ diễn viên trông khá phô, nhất là ở chiếc mũi trông vô cùng "nhân tạo".

Phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' rating bằng 0 vì nữ diễn viên từng là mỹ nhân 'dao kéo' hỏng - ảnh 2
Trần Tiểu Vân
Trần Tiểu Vân

Tiếp theo là nhân vật Liễu Nham, là người đẹp nóng bỏng từng "gây sốt" trong 'Mộng hoa lục' của Lưu Diệc Phi. Liễu Nham khiến người xem giật mình trong 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' khi cắt tóc ngắn để lộ rõ khuyết điểm trên khuôn mặt và già nua của nữ diễn viên. Trang QQ còn chê bai diễn xuất chưa đủ thuyết phục của cô, cố gắng gồng lên để mạnh mẽ nhưng vì vậy mà thiếu đi sự chân thực.

Phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' rating bằng 0 vì nữ diễn viên từng là mỹ nhân 'dao kéo' hỏng - ảnh 4
Liễu Nham
Liễu Nham

Nữ diễn viên cuối cùng trong 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' bị chỉ trích là nữ chính Cổ Lực Na Trát. Dù mang vẻ đẹp "siêu thực" và được mệnh danh là nàng "mỹ nhân Tân cương' thế nhưng một số phân cảnh nữ diễn viên vẫn xuất hiện với ngoại hình kém thu hút. Mặt khác, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn bị đánh giá là nhàm chán, gây buồn ngủ.

Phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' rating bằng 0 vì nữ diễn viên từng là mỹ nhân 'dao kéo' hỏng - ảnh 6
Cổ Lực Na Trát
Cổ Lực Na Trát

'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' kể về ba cặp đôi thành thị bước vào độ tuổi 30 và đang phải đối mặt với “cuộc khủng hoảng tuổi trẻ”, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và nỗ lực khẳng định bản thân.

Trong phim, Trần Hiếu vào vai tổng giám đốc Hứa Diệu, người đã trải qua nhiều thất bại trước khi đạt được thành công. Còn Cố Lực Na Trát thủ vai Dư Giai Ân, một cô gái bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại mong manh. Lớn lên trong một gia đình không giàu có, Dư Giai Ân luôn phải cố gắng để đảm bảo tương lai của mình.

Phim 'Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng' rating bằng 0 vì nữ diễn viên từng là mỹ nhân 'dao kéo' hỏng - ảnh 8

Cô từ bỏ ước mơ để giúp bạn trai Hứa Diệu theo đuổi lý tưởng của mình. Tuy nhiên, do thiếu thấu hiểu và đồng cảm, hai người đã chia tay. Bất ngờ gặp lại bạn trai cũ Hứa Diệu giờ đã là CEO. "Tình cũ không rủ cũng tới", cả hai trở thành cấp trên cấp dưới, sớm tối gặp nhau và dễ dàng nảy sinh lại tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục