24h
Yeah1 News

Phim mới của Yoona và Lee Jun Ho: Bị chê lỗi thời ở Hàn nhưng về Việt Nam thì khác

Thứ hai, 19/06/2023 | 15:45 (GMT+7)

Tối ngày 17/6/2023, bộ phim "Khách sạn vương giả" do Yoona và Lee Jun Ho thủ vai đã chính thức lên sóng, bị chê ở Hàn nhưng được khen nức nở tại Việt Nam.

"Khách sạn vương giả" là một tác phẩm thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về chuyện tình yêu giữ cô nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang (do Yoona thủ vai) và chàng thiếu gia Gu Won (Lee Jun Ho thủ vai). 

Yoona và Lee Jun Ho được nhận xét hợp với vai diễn
Yoona và Lee Jun Ho được nhận xét hợp với vai diễn

Tại trường quay, Yoona đã để lại cho khán giả những ấn tượng tốt vì vẻ ngoài tươi tắn, đầy sức sống. Có thể thấy, nữ diễn viên vô cùng đầy năng lượng trong suốt quá trình tham gia đóng phim. Qua những cảnh hậu trường, có thể thấy vai diễn trong "Khách sạn vương giả" không quá khó với cô. 

Cả hai khiến khán giả thích thú vì những thước phim hậu trường
Cả hai khiến khán giả thích thú vì những thước phim hậu trường

Bên cạnh đó, sự góp mặt của chàng diễn viên Lee Jun Ho cũng thu hút nhiều sự chú ý. Theo Nielsen Korea, rating tập đầu tiên vượt trên 5%. Tuy nhiên, nhiều khán giả Hàn đã lên tiếng chê bộ phim lỗi thời, không phù hợp với xu hướng hiện đại. Thậm chí còn có người cho rằng "Khách sạn vương giả" như một kịch bản viết từ 20 năm về trước. 

Tuy nhiên, khác với khán giả Hàn Quốc, netizen Việt Nam tỏ ra rất thích thú với "Khách sạn vương giả". Tập 2 của bộ phim cũng được nhận xét có tiến triển tốt hơn và có phản ứng hóa học thú vị hơn giữa nam nữ chính. Dưới đây là một vài bình luận: 

Đúng kiểu mới dắt xe ra đường chưa kịp chạy đã lỡ vấp ổ gà, cái phim này xem tập 1 cũng chẳng dở đến mức chê ỏng chê ẹo chuyển sang tập 2 thì đúng là siêu bánh cuốn luôn. Một điều ăn điểm nữa là phim đầu tư bối cảnh vô cùng đẹp, không hiểu con mắt nào xem xong dám chê "phèn" cảnh khách sạn với ngoại cảnh nhìn toát ra được mùi tiền luôn á 

Phim chẳng flop nổi đâu tại thấy mấy đoạn cut của phim đang viral nhanh lắm

Tập 2 đã bắt đầu đi sâu vào cốt truyện luôn rồi, có thể không phải kiểu tình yêu đơn thuần đâu, mà còn có bí mật gì đó đằng sau nữa á. Xem tập 2 thấy thương Guwon lắm ý, thật hy vọng Sarang sẽ là ánh sáng của cuộc đời anh. Mà thật sự tui u mê cảnh phim lắm luôn á, đẹp nao lòng người luôn ấy

Phim ảnh, âm nhạc thì tự đi mà trải nghiệm để biết có hợp hay không chứ chờ người khác đánh giá rồi hùa theo chi. Phim này mô tuýp tuy cũ nhưng cái cũ này đem lại cảm giác giải trí phù hợp để thư giãn, nội dung cũng không tào lao nhảm nhí mà có phần thực tế về cả tình yêu, tình bạn và công việc của từng tuyến nhân vật.

Phim dễ thương, nam nữ chính diễn tự nhiên, hợp vai, không khí phim nhẹ nhàng, vui vẻ.

Nhiều khán giả thích thú trước vẻ đẹp của hai diễn viên chính
Nhiều khán giả thích thú trước vẻ đẹp của hai diễn viên chính
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Yoona   Lee Jun Ho   lỗi thời   phim Hàn  

Cùng chuyên mục