24h
Yeah1 News

Phim mới của Song Joong Ki đạt rating "khủng" ngay khi vừa lên sóng, nhan sắc nam tài tử "đỉnh" miễn bàn

Thứ hai, 21/11/2022 | 11:05 (GMT+7)

Ngay khi vừa ra mắt, "Reborn Rich" của Song Joong Ki đã chạm mốc rating 2 chữ số và khiến dân tình "dậy sóng" vì nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên.

Trở lại màn ảnh sau thành công của "Vincenzo", Song Joong Ki tiếp tục với dòng phim tâm lý mang hơi hướng trả thù với câu chuyện kịch tính xoay quanh những bí mật của giới tài phiệt Hàn Quốc trong "Reborn Rich - Cậu út nhà tài phiệt". Với cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất cuốn hút của dàn diễn phim, bộ phim đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt nhiều khán giả.

2247045416

Theo truyền thông xứ Hàn, tập phim mới nhất vừa được phát sóng đã chiếm vị trí top 1 trong khung giờ so với những bộ phim khác cùng lên sóng và chạm mức rating trung bình toàn quốc là 10,8%, tạo nên thành tích "khủng" cho "Reborn Rich". 

2

Ngoài nội dung ấn tượng, cách kể chuyện cuốn hút ngay từ những tập đầu tiên, "Reborn Rich" còn khiến các "mọt phim" đứng ngồi không yên với tạo hình điển trai của Song Joong Ki. Ở độ tuổi U40, Song Joong Ki vẫn ở có gương mặt trẻ trung nhưng diễn xuất thì ngày càng đa dạng, có chiều sâu hơn, đặc biệt là khi thể hiện những nhân vật có tâm lý phức tạp trong những bộ phim mà anh tham gia gần đây.

1

Cụ thể, "Reborn Rich" xoay quanh câu chuyện trả thù của Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - một thư ký trung thành trong một gia đình có việc kinh doanh phát triển và vô cùng giàu có. Khi bị chính gia đình mà anh đã trung thành phục vụ buộc tội tham ô khiến anh phải bỏ mạng, Hyun Woo được tái sinh thành con trai út của gia đình Jin Do Joon, và bắt đầu âm mưu tiếp quản công ty để trả thù.

Song-Joong-Ki-2-3

Ngay từ khi vừa hé lộ về dự án, "Reborn Rich" đã thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been. Bộ phim về đề tài trả thù kết hợp với màu sắc kỳ ảo với cốt truyện về sự tái sinh vì thế mang đến sự mới lạ, cuốn hút người xem và hứa hẹn là tựa phim bùng nổ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn mùa cuối năm này.

1419_Reborn-Rich-1075x1536

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục