24h
Yeah1 News

Phim mới "Dĩ ái vi doanh" của mỹ nhân Bạch Lộc lên sóng vào tháng 10

Thứ sáu, 15/09/2023 | 09:48 (GMT+7)

Sau bao ngày mong ngóng, bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ chính thức lên sóng vào tháng 10 người hâm mộ vô cùng mừng rỡ.

Theo nguồn tin từ Weibo (trang mạng xã hội Trung Quốc), Dĩ Ái Vi Doanh có khả năng sẽ lên sóng tháng 10 tới. Vào ngày 4/9 vừa qua,  Dĩ Ái Vi Doanh đã được cấp giấy phép phát sóng với thời lượng 36 tập sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc). 

Phim Dĩ Ái Vi Doanh được cấp phép vào ngày 4/9, sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm nay
Phim Dĩ Ái Vi Doanh được cấp phép vào ngày 4/9, sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm nay

Thời gian trước, vì lùm xùm của nhà sản xuất tưởng như Dĩ Ái Vi Doanh không thể lên sóng nhưng đến nay có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết thỏa đáng. Đây có lẽ là tin cực vui cho người hâm mộ của cặp đôi Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. 

Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu, kể về câu chuyện tình của nữ phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và chàng tổng tài Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Một lần phỏng vấn đã khiến cả Trịnh Thư Ý và Thời Yến để lại ấn tượng sâu sắc với đối phương, cũng từ đó mà nhân duyên bắt đầu, mà họ còn cùng nhau phát triển sự nghiệp và đưa mối quan hệ tiến xa hơn.

Tạo hình mới tróng phim của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ
Tạo hình mới tróng phim của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ

Thời gian gần đây, Keep Running không ghi hình còn bộ phim Ninh An Như Mộng cũng gặp trục trặc trong quá trình lên sóng, nên hầu hết thời gian Bạch Lộc ở đoàn phim. Dĩ Ái Vi Doanh được xem là tác phẩm giữ độ hot của Bạch Lộc. 

Phong cách sành điệu của Bạch Lộc trong 'Dĩ Ái Vi Doanh'
Phong cách sành điệu của Bạch Lộc trong "Dĩ Ái Vi Doanh"

Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Vương Hạc Đệ quay sau khi hot lên với vai chính Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết. Thiết lập nhân vật tổng tài bá đạo cực hợp với Vương Hạc Đệ, ngườ hâm mộ rất kỳ vọng vào vai diễn Thời Yến của anh.  

Vương Hạc Đệ tổng tài bá đạo trong 'Dĩ Ái Vi Doanh'
Vương Hạc Đệ tổng tài bá đạo trong "Dĩ Ái Vi Doanh"

Dàn diễn viên phụ trong phim như Ngụy Triết Minh, Châu Kha Vũ, Thẩm Vũ Khiết, Lưu Đông Thấm, Khương Bội Dao  cũng rất đáng mong chờ. 

Người hâm đang rất nóng lòng chờ bộ phim phát sóng
Người hâm đang rất nóng lòng chờ bộ phim phát sóng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục