24h
Yeah1 News

Phim Hàn tháng 8: Luật sư Woo Young Woo không có đối thủ, nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" bị chê trong phim mới

Thứ sáu, 05/08/2022 | 18:24 (GMT+7)

Đường đua của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện tại vẫn đang gần như bị "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" chiếm trọn spotlight.

Bước sang tháng mới, màn ảnh nhỏ xứ Hàn trở nên nhộn nhịp với sự gia nhập thêm của những bộ phim mới lên sóng cùng với những cái tên đã được chú ý thời gian qua như "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Tuy nhiên, dù đã đi được một nửa chặng đường nhưng hiện tại, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" vẫn đang là cái tên đình đám nhất hiện nay với kỷ lục rating khủng và không ngừng viral trên mạng xã hội.

Phim Hàn tháng 8: Luật sư Woo Young Woo không có đối thủ, nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' bị chê trong phim mới - ảnh 1

Trong tập mới nhất, rating của bộ phim đã chạm nóc realtime với con số lên đến 30,4%. Các tình tiết trong phim cũng được đẩy lên cao trào và ngày càng thêm nhiều nút thắt như ba của Young Woo phát hiện ra mối quan hệ tình cảm của con gái với Jun Ho hay khi đồng nghiệp tìm cách hãm hại cho Young Woo phải bị thôi việc.

Phim Hàn tháng 8: Luật sư Woo Young Woo không có đối thủ, nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' bị chê trong phim mới - ảnh 2

Vì vị thế vững chắc của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo " hiện tại mà các bộ phim ra mắt trong tháng này cũng khó để soán ngôi và có khởi đầu khá chật vật.

Trong khi "Big Mouth" của Lee Jong Suk và Yoona vẫn còn khá hứa hẹn vì sự kết hợp ăn ý của nam nữ chính, cốt truyện hấp dẫn được mong đợi bùng nổ ở những tập tiếp theo thì một cái tên được chú ý trước đó là "Today's Webtoon" lại kém nhiệt hơn kỳ vọng.

'Big Mouth' vẫn đang làm tốt hơn bộ phim cùng khung giờ...
"Big Mouth" vẫn đang làm tốt hơn bộ phim cùng khung giờ...
...là 'Today's webtoon'.
...là "Today's webtoon".

Đáng nói, "Today's Webtoon" là drama do Kim Se Jeong đảm nhận vai nữ chính. Trái với sự bùng nổ của bộ phim cách đây không lâu là "Hẹn hò chốn công sở", vai diễn trong phim mới của Kim Se Jeong lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Phim Hàn tháng 8: Luật sư Woo Young Woo không có đối thủ, nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' bị chê trong phim mới - ảnh 5

Trong phim, Kim Se Jeong vào cựu vận động viên judo Ma Eum và đang chật vật khi làm quen với công việc mới ở một công ty làm webtoon. Vai diễn lần này của Kim Se Jeong được nhận xét không khác gì với phim trước, vẫn là dạng vai nữ chính tươi sáng, vui vẻ và không quá phức tạp về tâm lý. Chemistry của nữ diễn viên và bạn diễn Nam Yoon Su cũng không quá ăn ý.

Phim Hàn tháng 8: Luật sư Woo Young Woo không có đối thủ, nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' bị chê trong phim mới - ảnh 6
Phim Hàn tháng 8: Luật sư Woo Young Woo không có đối thủ, nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' bị chê trong phim mới - ảnh 7

Ngoài ra, đường đua phim Hàn sắp tới cũng sẽ có thêm sự gia nhập của một số cái tên mới đáng chú ý như "If You Wish Upon Me" của Ji Chang-wook và Soo Young, "The Law Café" của Lee Seung Gi hay "Little Women" của Kim Go Eun.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục