24h
Yeah1 News

Phim "Bảy Kiếp May Mắn" của tình cũ Triệu Lộ Tư và em gái Triệu Lệ Dĩnh gặp biến cố, CĐM "sốt ruột" mong đợi

Chủ nhật, 18/06/2023 | 11:20 (GMT+7)

Bộ phim Bảy Kiếp May Mắn của tình cũ Triệu Lộ Tư và em gái Triệu Lệ Dĩnh chưa thể lên sóng, nguyên nhân vẫn còn là ẩn số.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán với thông tin hàng loạt dự án phim bị hoãn lịch chiếu. Trong số đó, Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng HáchVùng Biển Trong Mơ Ấy với sự tham gia của Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng vai chính được đánh giá là những trường hợp đáng chú ý. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nguyên nhân việc hoãn chiếu các dự án phim này.

Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách cũng bị hoãn chiếu.
Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách cũng bị hoãn chiếu.
Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến - Lý Thấm cũng thuộc trường hợp bị hoãn chiếu.
Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến - Lý Thấm cũng thuộc trường hợp bị hoãn chiếu.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết dự án cổ trang tiên hiệp Bảy Kiếp May Mắn với sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đóng vai chính cũng gặp trục trặc. Theo đó, bộ phim đã phải bị thu hồi để tiến hành kiểm duyệt lại. Chính vì vậy, khán giả sẽ phải đợi ít nhất đến tháng 7 trước khi Bảy Kiếp May Mắn được phát sóng. Thông tin này đã gây nhiều thất vọng đối với khán giả.

Bảy Kiếp May Mắn do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề thủ vai.
Bảy Kiếp May Mắn do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề thủ vai.

Trước đó, khi hình ảnh và trailer của Bảy Kiếp May Mắn được công bố đã gây ra sự mong đợi mãnh liệt từ phía khán giả. Dự án tiên hiệp này được đánh giá có cốt truyện hấp dẫn và tạo hình cuốn hút. Đặc biệt, diễn xuất của nữ diễn viên chính Dương Siêu Việt được công chúng đánh giá là tiến bộ (so với vai diễn trước đó trong Trọng Tử). Nhiều khán giả tin rằng Bảy Kiếp May Mắn có thể có cơ hội trở thành một hiện tượng như Thương Lan Quyết năm 2022 khi được phát sóng.

- Đang rất mong chờ Bảy Kiếp May Mắn lên sóng, tạo hình của phim thật đẹp mắt.

- Ngay từ khi có những hình ảnh của phim, đã thấy mong chờ lắm rồi. Diễn xuất của Dương Siêu Việt cũng tiến bộ hơn so với những vai trước đó.

- Thật khó khăn để phim có thể lên sóng trong thời gian tới, việc kiểm duyệt lần thứ hai có vẻ còn khắt khe hơn cả lần đầu.

- Sau Ninh An Như Mộng, đến lượt Bảy Kiếp May Mắn, chờ đợi mãi mỏi luôn.

Khán giả mong đợi diễn xuất của Dương Siêu Việt trong vai diễn lần này.
Khán giả mong đợi diễn xuất của Dương Siêu Việt trong vai diễn lần này.

Bảy Kiếp May Mắn là một câu chuyện về hai thần tiên là Sơ Không và Vân Tường. Họ bị xử phạt vì một lần cãi nhau đã làm rối loạn tơ hồng của Nguyệt Lão, gây ảnh hưởng đến nhân duyên của nhiều người. Để được trở về thiên đình, Sơ Không và Vân Tường phải trải qua bảy kiếp trong thế gian.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục