24h
Yeah1 News

Phim chuyển thể webtoon “Cô đi mà kết hôn với chồng tôi” bị chê nhiều hơn khen vì nam chính và poster cũ kỹ

Thứ ba, 05/12/2023 | 09:32 (GMT+7)

Nếu trước đó khán giả thất vọng vì tạo hình của nam chính Na In Woo không giống trong webtoon thì poster đầu tiên “Cô đi mà kết hôn với chồng tôi” lại tiếp tục gây tranh cãi.

Ngày 4.12 vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim "Cô đi mà kết hôn với chồng tôi" đã công bố poster đầu tiên của phim và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Bộ phim này được dựa trên tiểu thuyết mạng "Marry My Husband" của tác giả Sung So Jak và kể câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young), một người phụ nữ mắc bệnh nan y.

Phim chuyển thể webtoon “Cô đi mà kết hôn với chồng tôi” bị chê nhiều hơn khen vì nam chính và poster cũ kỹ - ảnh 1

Trong poster, có hai phiên bản của nhân vật Kang Ji Won, một từ quá khứ và một từ hiện tại, tựa lưng vào nhau và mang những cảm xúc trái ngược. Kang Ji Won từ quá khứ, đeo kính và có vẻ ngoài đen tối, nắm tay chồng mình Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), nhưng cả hai đang nhìn về hướng khác nhau. Trong khi đó, Park Min Hwan đang bí mật nắm tay Jung Soo Min (Song Ha Yoon), người bạn thân duy nhất của Kang Ji Won, tiết lộ về mối tình mờ ám của hai người.

Trong phiên bản hiện tại, Kang Ji Won diện bộ váy trắng tinh khôi, nở nụ cười xinh đẹp và quyến rũ khi nắm tay Yoo Ji Hyuk (Na In Woo). Ánh mắt chân thành của Yoo Ji Hyuk dành cho Kang Ji Won thể hiện tình cảm không thay đổi đối với cô.

Phim chuyển thể webtoon “Cô đi mà kết hôn với chồng tôi” bị chê nhiều hơn khen vì nam chính và poster cũ kỹ - ảnh 2

Tuy nội dung phim được đánh giá thú vị, tuy nhiên, poster của phim lại không thể hiện được điều đó theo ý kiến từ khán giả. Nhiều người cho rằng phim không đầu tư vào tạo hình nhân vật, dẫn đến việc poster mới thiếu đi sự thu hút. Một số người xem cũng nhận xét rằng poster của "Cô đi mà kết hôn với chồng tôi" mang phong cách cũ kỹ, giống với những poster của các phim truyền hình những năm 2000 hoặc các phim về tranh chấp gia đình.

Phim chuyển thể webtoon “Cô đi mà kết hôn với chồng tôi” bị chê nhiều hơn khen vì nam chính và poster cũ kỹ - ảnh 3

Ngoài ra, ngoại hình của nam chính Na In Woo cũng bị chê kém thu hút so với nam phụ Lee Yi Kyung. Một số người cho rằng Na In Woo có vẻ hiền lành quá mức và không phù hợp với vai diễn tổng tài lạnh lùng.

Lee Soo Hyuk được đề xuất thay thế Na In Woo. Ảnh: Naver
Lee Soo Hyuk được đề xuất thay thế Na In Woo. Ảnh: Naver

Mặc dù nhà sản xuất chưa lên tiếng phản hồi về những phản hồi không tích cực từ khán giả, nhưng dự đoán là trong thời gian tới, đội ngũ hình ảnh của phim sẽ cân nhắc thay đổi để phù hợp hơn với sở thích của người xem.

"Marry My Husband" dự kiến ​​khởi chiếu lúc 20h50 ngày 1.1.2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục