24h
Yeah1 News

Phân cảnh phim Hoa ngữ gây choáng bởi màn "mỹ nhân cứu anh hùng", cư dân mạng tích cực truyền tay vì hành động này

Thứ ba, 13/06/2023 | 12:01 (GMT+7)

Phân cảnh của một bộ phim Hoa ngữ trên các trang mạng xã hội đang gây sốt và được truyền tay nhau tích cực bởi màn "đấu đá" của nữ chính.

Lên sóng vào đúng ngày đầu tiên của tháng 6, bộ phim Vùng Biển Trong Mơ nhanh chóng khiến BXH rating của màn ảnh Hoa ngữ "vỡ trận". Bộ phim dẫn đầu tất cả các kênh phát sóng cùng thời điểm với mức rating cao ngất ngưỡng lên  tới 2,0797%. 

Với sức hút vô cùng lớn, bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong tập mới nhất được phát sóng, Vùng Biển Trong Mơ đã có một phân cảnh gây sốt mạng xã hội bởi màn "mỹ nhân cứu anh hùng" của nữ chính.

'Vùng Biển Trong Mơ' là bộ phim của Tiêu Chiến và Lý Thấm hiện đang lên sóng và ghi nhận những thành tích vô cùng ấn tượng.
"Vùng Biển Trong Mơ" là bộ phim của Tiêu Chiến và Lý Thấm hiện đang lên sóng và ghi nhận những thành tích vô cùng ấn tượng.

Trong phân cảnh này, Hiểu Mai (Lý Thấm) khiến đám giang hồ nổi giận bởi không bán chiếc máy cho Lý Thượng Du, ngay cả khi chúng đưa thêm tiền và nhún nhường trước những lời vô tình đã xúc phạm Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến) nhưng Hiểu Mai lúc này cũng không lung lay.

Cảnh phim hot nhất hiện tại bởi màn 'mỹ nhân cứu anh hùng' trong phim.
Cảnh phim hot nhất hiện tại bởi màn "mỹ nhân cứu anh hùng" trong phim.

Sau một hồi giằng co, Tiêu Xuân Sinh bất ngờ xuất hiện tuy nhiên không thể đứng vững và bảo vệ Hiểu Mai do một bên chân bị liệt. Anh chàng lúc này tuy đã kịp thời báo cảnh sát nhưng vẫn bị đám giang hồ đánh túi bụi. Lúc này, để bảo vệ người mình yêu Hiểu Mai từ một hình tượng mỹ nhân yếu ớt cô nàng lao tới, đánh gục các tay giang hồ ngã văng sang một bên. Phân cảnh này đã khiến khán giả vừa bất ngờ và không khỏi buồn cười cho rằng đây đích thị là "sức mạnh tình yêu" của Hiểu Mai dành cho Xuân Sinh.

Hiểu Mai bất ngờ hất ngã đám giang hồ để bảo vệ người mình yêu. (Ảnh: chụp màn hình)
Hiểu Mai bất ngờ hất ngã đám giang hồ để bảo vệ người mình yêu. (Ảnh: chụp màn hình)
Đây được xem là phân cảnh đánh dấu bước ngoặt cho cặp đôi Hiểu Mai - Xuân Sinh. (Ảnh: chụp màn hình)
Đây được xem là phân cảnh đánh dấu bước ngoặt cho cặp đôi Hiểu Mai - Xuân Sinh. (Ảnh: chụp màn hình)

Trên các trang mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng đây chính là phân cảnh đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của cặp đôi Hiểu Mai và Xuân Sinh. Vùng Biển Trong Mơ ngày càng chứng minh được sức hút bởi nội dung cũng như diễn biến phim ngày càng hấp dẫn liên tục được ghi nhận bởi các thành tích phim vô cùng ấn tượng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục