24h
Yeah1 News

Phân cảnh "m.a.q.u.ỷ" và diễn xuất đầy u ám của Kim Tae Ri trong phim mới khiến khán giả rợn người

Thứ tư, 28/06/2023 | 14:51 (GMT+7)

Bộ phim kinh dị "Revenant" (Ác Quỷ) vừa mới lên sóng gần đây với màn trở lại đầy ấn tượng của Kim Tae Ri trong tạo hình "kinh dị" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nữ diễn viên Kim Tae Ri đã khiến người xem vô cùng kinh ngạc với diễn xuất tuyệt vời trong phim mới.

Phim kinh dị "Revenant" được chắp bút bởi "bậc thầy thể loại" Kim Eun Hee - là biên kịch của hàng loạt tác phẩm thành công như Jirisan, "Sign", "Sinal", "Kingdom"...

Poster phim 'Revenant'
Poster phim "Revenant"

Nội dung phim xoay quanh Goo San Young (Kim Tae Ri thủ vai), một người phụ nữ bị linh hồn ác quỷ đeo bám và giáo sư văn học dân gian Yeom Hae Sang (Oh Jung Se thủ vai), người có khả năng nhìn thấy ma, luôn tìm kiếm sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn.

Diễn xuất của Kim Tae Ri trong bộ phim được coi là điểm sáng. Đặc biệt là lối diễn xuất đầy ma mị của cô nàng phải khiến người xem "rợn người" và nể phục khi liên tục thay đổi từ San Yeong lương thiện cho đến khi bị ác quỷ ngự trị.

Diễn xuất của Kim Tae Ri trong phim mới được khán giả hết lời khen ngợi
Diễn xuất của Kim Tae Ri trong phim mới được khán giả hết lời khen ngợi

Đặc biệt trong tập 2 lên sóng ngày 24/6, phân cảnh Goo San Young (Kim Tae Ri) đã thể hiện những hành động rùng rợn sau khi bị quỷ nhập đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Từ ánh mắt, nụ cười nhếch môi, thần thái mê hoặc khi mỗi lần biến đổi sang "Evil Version" khiến người xem vô cùng "quắn quéo".

Biểu cảm biến hóa trong tích tắc của cô nàng khiến khán giả 'nổi da gà'
Biểu cảm biến hóa trong tích tắc của cô nàng khiến khán giả "nổi da gà"

Trong tập này, ở những phân cảnh nguyền rủa con búp bê, Kim Tae Ri khiến người xem "rợn người" với những câu thoại "lạnh sống lưng": "Mày than vãn về mọi thứ dù sinh ra trong một gia đình nề nếp và giàu có", "Họ luôn cho mày mọi thứ, đồ hư hỏng"...

Phân cảnh 'm.a.q.u.ỷ' giúp Kim Tae Ri nhận được nhiều lời tán thưởng
Phân cảnh "m.a.q.u.ỷ" giúp Kim Tae Ri nhận được nhiều lời tán thưởng

Kim Tae Ri còn khiến khiến giả vô cùng ngạc nhiên khi khoảnh khắc San Young bất ngờ đối mặt với ác quỷ đang cười nhạo mình với biểu cảm kỳ quái trong gương sau khi ném búp bê rồ bỏ chạy. Phân cảnh này khiến nhiều khán giả "nổi da gà". Có phân cảnh cô nàng còn liên tục có biểu cảm rùng rợn trong lúc dùng dao rạch mặt con búp bê.

Nụ cười nhếch môi, ánh mắt rùng rợn làm người xem sợ 'khiếp vía'
Nụ cười nhếch môi, ánh mắt rùng rợn làm người xem sợ "khiếp vía"

Theo Xports News, khán giả đã dành nhiều lời khen "có cánh" cho diễn xuất của Kim Tae Ri:

- Đôi mắt của Kim Tae Ri thật điên rồ.

- Nụ cười của cô ấy đáng sợ quá!Diễn xuất của Kim Tae Ri nhanh chóng làm tôi khó dứt khỏi bộ phim...

Hai tập đầu có rating rất khả quan đạt 9,9 và 10% toàn quốc. "Revenant" được phát sóng vào lúc 10h tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS Hàn Quốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục