24h
Yeah1 News

Park Bo Gum cân nhắc gia nhập YG Entertainment, fan yêu cầu công ty cho debut làm ca sĩ?

Thứ ba, 17/01/2023 | 16:13 (GMT+7)

Truyền thông xứ Hàn đưa tin cho rằng Park Bo Gum hiện đang cân nhắc đầu quân vào YG sau khi rời công ty cũ khiến fan không khỏi phấn khích.

6Park Bo Gum là nam diễn viên đình đám xứ Hàn và cũng không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt Nam. Cách đây không lâu, Park Bo Gum đã rời công ty cũ là Blossom Entertainment sau nhiều năm gắn bó. Là tài tử hot của màn ảnh Hàn hiện tại, việc Park Bo Gum sẽ đầu quân vào công ty nào tiếp theo là điều mà nhiều netizen đang quan tâm bàn tán.

Park Bo Gum cân nhắc gia nhập YG Entertainment, fan yêu cầu công ty cho debut làm ca sĩ? - ảnh 1

Tờ Star News của Hàn Quốc mới đây đã đưa tin Park Bo Gum sẽ ký hợp đồng độc quyền với YG Entertainment - công ty giải trí nổi tiếng Kbiz. Đáng nói, YG không chỉ là nơi quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng mà còn là công ty chủ quản đào tạo nhiều idol như BIGBANG, 2NE1, BLACKPINK, WINNER... 

Thế nên nhiều fan sau đó đã không khỏi hào hứng, thậm chí yêu cầu nếu thực sự Bo Gum đầu quân vào YG thì công ty nên cho anh chàng debut như một ca sĩ bởi Park Bo Gum trước đó còn nổi tiếng với khả năng ca hát. Nam diễn viên sở hữu giọng hát đầy cảm xúc và cũng đã từng thể hiện qua nhiều ca khúc, nổi bật như nhạc phim "Mây họa ánh trăng".

Park Bo Gum cân nhắc gia nhập YG Entertainment, fan yêu cầu công ty cho debut làm ca sĩ? - ảnh 2
Park Bo Gum cân nhắc gia nhập YG Entertainment, fan yêu cầu công ty cho debut làm ca sĩ? - ảnh 3

Tuy nhiên đến hôm nay, phía YG Entertainment đã phủ nhận thông tin Park Bo Gum ký hợp đồng độc quyền với công ty. Thế nên việc nam tài tử sẽ đầu quân vào công ty nào tiếp theo vẫn đang là một câu hỏi lớn.

Park Bo Gum cân nhắc gia nhập YG Entertainment, fan yêu cầu công ty cho debut làm ca sĩ? - ảnh 4

Park Bo Gum sinh năm 1993. Nam diễn viên nổi lên từ sau vai Choi Taek trong series "Reply 1988" và nhanh chóng vươn lên như một trong những sao nam đình đám nhất màn ảnh Hàn với loạt vai chính trong "Mây họa ánh trăng", "Gặp gỡ", "Ký sự thanh xuân"...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: park bo gum   YG   phim Hàn  

Cùng chuyên mục