24h
Yeah1 News

Ôm chặt bạn diễn khi đọc kịch bản, Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì nghi vấn quấy rối đồng nghiệp

Thứ năm, 02/02/2023 | 11:15 (GMT+7)

Hình ảnh thân mật quá trớn giữa Vương Hạc Đệ với bạn diễn nữ tại phim trường trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội xứ Trung. Nam diễn viên bị netizen tố vì quấy rối bạn diễn.

Vương Hạc Đệ được xem là ngôi sao triển vọng của làng giải trí Hoa Ngữ. Sau sự thành công của bộ phim truyền hình "Thương lan quyết", Vương Hạc Đệ sở hữu lượng fan đông đảo và được dự đoán sẽ vươn tầm cao mới trong thời gian sắp tới. 

Tuy nhiên mới đây, ồn ào liên quan đến Vương Hạc Đệ xuất hiện khiến nam diễn viên lao đao. Theo đó, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ rộ lên loạt hình ảnh được cho là chụp tại hậu trường quay phim của sao nam họ Vương. 

Khoảnh khắc Vương Hạc Đệ ôm chặt bạn diễn nữ không rời dù đang đọc kịch bản khiến netizen xôn xao
Khoảnh khắc Vương Hạc Đệ ôm chặt bạn diễn nữ không rời dù đang đọc kịch bản khiến netizen xôn xao

Trong ảnh, Vương Hạc Đệ có hành động thân mật quá mức với bạn diễn nữ. Cụ thể, trong lúc nghỉ ngơi luyện tập đọc kịch bản, Vương Hạc Đệ vẫn ôm chặt không rời nữ đồng nghiệp là Bạch Lộc. Sau đó không lâu, khoảnh khắc Vương Hạc Đệ nằm trên giường cùng bạn diễn nữ Trần Ngọc Kỳ, tay khoác vai vô cùng thân thiết dù đang đọc kịch bản trong lúc luyện tập khiến netizen tranh cãi.

Vương Hạc Đệ có hành động thân mật với nữ đồng nghiệp trong giờ giải lao
Vương Hạc Đệ có hành động thân mật với nữ đồng nghiệp trong giờ giải lao

Nhiều người cho rằng nam chính của "Thương lan quyết" vi phạm quy tắc, vướng vào nghi vấn quấy rối nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên, một bộ phận fan hâm mộ của Vương Hạc Đệ bênh vực cho rằng anh và bạn diễn nữ chỉ đang luyện tập đọc kịch bản trong lúc nghỉ ngơi chứ không có ý xấu.

Vương Hạc Đệ được chú ý sau sự thành công của 'Thương lan quyết'
Vương Hạc Đệ được chú ý sau sự thành công của "Thương lan quyết"

Vào tháng 8/2022, sau khi nổi lên từ bộ phim "Thương lan quyết", Vương Hạc Đệ bị "đào" ra bằng chứng đã có bạn gái ngoài ngành. Theo truyền thông xứ Trung, Vương Hạc Đệ và người yêu hẹn hò từ trước khi anh gia nhập showbiz. Nguồn tin tiết lộ, bạn gái của sao nam họ Vương học chuyên ngành kiểm tra an ninh hàng không và cả 2 là mối tình đầu thời đại học của nhau.

Ôm chặt bạn diễn khi đọc kịch bản, Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì nghi vấn quấy rối đồng nghiệp - ảnh 4
Ôm chặt bạn diễn khi đọc kịch bản, Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì nghi vấn quấy rối đồng nghiệp - ảnh 5
Hình ảnh nghi vấn Vương Hạc Đệ đã có người yêu ngoài ngành khiến khán giả bán tín bán nghi
Hình ảnh nghi vấn Vương Hạc Đệ đã có người yêu ngoài ngành khiến khán giả bán tín bán nghi

Tuy nhiên sau đó, phía phòng làm việc của Vương Hạc Đệ đã bác bỏ thông tin trên. Ekip răn đe: "Đừng tung tin đồn, người ở sân bay là nhân viên của công ty chúng tôi. Cô ấy bắt đầu làm việc từ tháng 2 năm nay". Dù đã đính chính nhưng tin đồn Vương Hạc Đệ có người yêu vẫn khiến netizen bán tín bán nghi.

Vương Hạc Đệ gây sốt với ngoại hình điển trai, nam tính
Vương Hạc Đệ gây sốt với ngoại hình điển trai, nam tính

Vương Hạc Đệ (tên tiếng Anh là Dylan Wang, SN 1998) là sao nam trẻ triển vọng của làng giải trí Cbiz. Anh được biết đến với vai diễn Đạo Minh Tự trong bộ phim "Tân vườn sao băng" (2018). Trước khi gia nhập giới giải trí, Vương Hạc Đệ từng là tiếp viên hàng không nổi tiếng tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Dù đóng khá nhiều phim nhưng phải đến "Thương lan quyết" ra mắt mùa hè năm 2022 thì tên tuổi của anh mới được biết đến. 

Hiện tại, Vương Hạc Đệ đang ghi hình bộ phim "Dĩ ái vi doanh" với nữ diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc. Bộ phim "Phù đồ duyên" của anh và Trần Ngọc Kỳ cũng nhận được phản hồi khá tốt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục