24h
Yeah1 News

"Nữ thần" Kim Tae Hee gây sốt lại với nhan sắc phim đầu tay, thú nhận hễ ra đường là được tuyển chọn đóng phim

Thứ hai, 19/06/2023 | 11:28 (GMT+7)

Kim Tae Hee - tượng đài nhan sắc xứ Hàn vừa chia sẻ trên sóng truyền hình câu chuyện gây bất ngờ vì "hễ ra đường là nhận được lời mời tuyển chọn diễn xuất".

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền phát triển đào tạo chuyên nghiệp ca sĩ idol, diễn viên bậc nhất Châu Á. Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc trước khi được đào tạo và trở thành người nổi tiếng cũng đã phải trải qua các hình thức tuyển dụng khác nhau trong các công ty giải trí "quyền lực" xứ Hàn. Thế nhưng trên màn ảnh, có một nữ diễn viên không cần phải tìm đến tin tuyển dụng, các cuộc thi tài năng cứ hễ ra đường là được các ekip tuyển dụng tìm đến, mời làm diễn viên liên tục suốt nhiều năm đi học.

'Nữ thần' Kim Tae Hee liên tục nhận được lời mời đóng phim ngay trên đường phố.
"Nữ thần" Kim Tae Hee liên tục nhận được lời mời đóng phim ngay trên đường phố.

Trong chương trình phỏng vấn nổi tiếng MMTG của đài KBS gần đây, "nữ thần" Kim Tae Hee là khách mời tham dự lần này. MC Jae Jae đã dẫn dắt chương trình với câu hỏi vô cùng thú vị cho cô nàng về việc có hay nhận được những lời tuyển dụng làm nghệ thuật ngay trên đường phố hay không. Lúc này, câu trả lời của diễn viên Kim Tae Hee khiến MC Jae Jae cùng khán giả trên trường quay vô cùng bất ngờ vì cô khẳng định lần nào ra đường cô cũng nhận được lời mời "dấn thân" vào showbiz.

Câu chuyện được nữ diễn viên chia sẻ trên chương trình phỏng vấn nổi tiếng 'MMTG'.
Câu chuyện được nữ diễn viên chia sẻ trên chương trình phỏng vấn nổi tiếng "MMTG".

Được biết, vai diễn đầu tiên của Kim Tae Hee cũng được thông qua hình thức tuyển chọn trên đường. Vài ngày sau khi chương trình được phát sóng, trên các trang mạng xã hội ở Hàn Quốc xuất hiện "dày đặc" hình ảnh Kim Tae Hee trong phim đầu tay của cô mang tên "Last Present - Món Quà Cuối Cùng". Trong bộ phim, Kim Tae Hee gây "thương nhớ" bởi nhan sắc đúng chuẩn "tình đầu", ngây thơ và xinh đẹp.

Kim Tae Hee ở vai diễn đầu tay.
Kim Tae Hee ở vai diễn đầu tay.
Nét đệp trong trẻo khiến cô nàng 'lọt vào mắt xanh' của nhiều ekip phim.
Nét đệp trong trẻo khiến cô nàng "lọt vào mắt xanh" của nhiều ekip phim.

Từ "nữ thần đại học" đến biểu tượng nhan sắc hơn 20 năm trong nghề, Kim Tae Hee vẫn không ngừng khẳng định vị thế bản thân qua các vai diễn đòi hỏi cao về mặt diễn xuất. Đặc biệt, ở ngưỡng tuổi 43 cô nàng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và là một trong những "tượng đài nhan sắc" của màn ảnh Hàn Quốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục