24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên tố bị đồng nghiệp nam lợi dụng việc đóng cảnh nhạy cảm để “giở trò” ngay trước máy quay

Thứ hai, 19/06/2023 | 16:31 (GMT+7)

Lợi dụng đang đóng cảnh “nhạy cảm”, nữ diễn viên tố bị đồng nghiệp nam giở trò trước máy quay nhưng ai cũng tưởng cả hai đang diễn.

Vừa qua, làng giải trí Trung Quốc xôn xao trước thông tin một sao nữ nước này bị sàm sỡ trong lúc quay phim khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Theo đó, nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên lần đầu lên tiếng trước truyền thông chuyện cô bị bạn diễn nam lợi dụng đóng cảnh nhạy cảm trong phim để thực hiện hành vi "mất kiểm soát". Đáng nói, sao nam này còn giở trò ngay trước ống kinh máy khiến cô không thể phản kháng vì ai cũng nghĩ cả 2 đang diễn.

Nữ diễn viên tố đồng nghiệp nam lợi dụng việc đóng cảnh nhạy cảm để “giở trò” ngay trước máy quay
Nữ diễn viên tố đồng nghiệp nam lợi dụng việc đóng cảnh nhạy cảm để “giở trò” ngay trước máy quay

Từ Nhược Tuyên kể lại trải nghiệm bị bạn diễn nam "đụng chạm". Cô cho biết cả hai phải quay cảnh hôn nhau trong một bộ phim xin giấu tên. Tuy nhiên, ban đầu đạo diễn không yêu cầu hôn thật mà chỉ quay từ xa để lấy bóng dáng cặp đôi yêu nhau. Nhưng bạn diễn nam đóng cặp với cô vẫn cố tình thực hiện hành vi đáng lên án. Theo đó, anh này áp sát Từ Nhược Tuyên, ôm hôn và sờ soạn khắp người cô. Nữ diễn viên đã tỏ ra khó chịu, đẩy bạn diễn ra nhưng anh này hoàn toàn phớt lờ cô mà tiếp tục giở trò.

Từ Nhược Tuyên gây chú ý khi sở hữu nhan sắc vạn người mê
Từ Nhược Tuyên gây chú ý khi sở hữu nhan sắc vạn người mê

Từ Nhược Tuyên phẫn nộ nhớ lại chuyện bị quấy rối tại phim trường: "Tôi thật sự muốn cho hắn 6 cái tát, và đáng lẽ không cần phải quay cảnh này ngay từ ban đầu. Vì cảm thấy có lỗi với nhân viên trong đoàn phim và muốn quá trình quay phim diễn ra suôn sẻ, nên tôi đã cố gắng hoàn thành cảnh đó luôn. Nếu có cơ hội được làm lại, tôi sẽ tát hắn 6 cái ngay và luôn. Nhưng vì hồi đó bản thân còn quá trẻ nên tôi rất sợ và không dám lên tiếng".

Nữ diễn viên tố bị đồng nghiệp nam lợi dụng việc đóng cảnh nhạy cảm để “giở trò” ngay trước máy quay - ảnh 3

Khi ấy dù bị lợi dụng giở trò ngay trước nhiều người nhưng Từ Nhược Tuyên không dám lên tiếng vì cô chưa có chỗ đứng trong ngành, quản lý của nữ diễn viên khi ấy cũng khuyên cô không không nên làm lớn chuyện.Từ Nhược Tuyên mạnh: "Giờ đây tôi cũng trưởng thành hơn rồi, và tôi nghĩ rằng sự an toàn của bản thân mới là điều quan trọng hơn hết. Nếu giờ mà được quay lại hồi đó, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để không phải quay cảnh đó, hoặc xin đạo diễn tìm phương án khác thay thế".

Nữ diễn viên tố bị đồng nghiệp nam lợi dụng việc đóng cảnh nhạy cảm để “giở trò” ngay trước máy quay - ảnh 4
Dù không chia sẻ về nam đồng nghiệp đã sàm sỡ mình nhưng Từ Nhược Tuyên cho biết bị ám ảnh đến sau này.
Dù không chia sẻ về nam đồng nghiệp đã sàm sỡ mình nhưng Từ Nhược Tuyên cho biết bị ám ảnh đến sau này.
Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên sau nhiều năm bước vào làng giải trí.
Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên sau nhiều năm bước vào làng giải trí.

Nói về Từ Nhược Tuyên, nữ diễn sinh năm 1975 được đông đảo khán giả yêu thích nhờ sở hữu nhan sắc vạn người mê. Bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ năm 15 tuổi cô được mệnh danh là "thiên thần" với vẻ đẹp trong trẻo. Dù sở hữu nét đẹp nàng thơ, nhưng cô cũng gây tranh cãi vì không ngần ngại chụp các bộ ảnh gợi cảm. Thời mới vào nghề, Từ Nhược Tuyên  tham gia đóng những bộ phim có cảnh nhạy cảm để nhanh được chú ý. Có lẽ, vì từng góp mặt vào một số bộ phim cấp 3 nên cô bị bạn đồng nghiệp nam quấy rối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục