24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên phụ trong "Reply 1988" - bạn thân Duksun nay lột xác thành mỹ nữ khó tin

Thứ năm, 02/02/2023 | 11:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất Lee Se Young - nữ diễn viên phụ từng góp mặt trong "Reply 1988" đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Năm 2016, "Reply 1988" lên sóng và tạo nên "cơn sốt" không chỉ trên màn nhỏ Hàn Quốc mà còn đối với nhiều "mọt phim Hàn" ở các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Bộ phim chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi câu chuyện đầy màu sắc. Trong đó, mỗi diễn viên, mỗi nhân vật đều là một mảnh ghép tròn trịa, vừa vặn và để lại ấn tượng riêng trong lòng người xem.

Nữ diễn viên phụ trong 'Reply 1988' - bạn thân Duksun nay lột xác thành mỹ nữ khó tin - ảnh 1

Những nhân vật phụ trong "Reply 1988" vì thế cũng được nhớ đến không kém các nhân vật chính. Hơn 6 năm sau khi phim đóng máy, sự lột xác của một số diễn viên trong phim đã khiến netizen không khỏi bất ngờ. Trong đó, "gây sốc" nhất có lẽ chính là Lee Se Young - nữ diễn viên phụ trong "Reply 1988".

Nữ diễn viên phụ trong 'Reply 1988' - bạn thân Duksun nay lột xác thành mỹ nữ khó tin - ảnh 2

Lee Se Young từng đảm nhận vai bạn thân của nữ chính Duksun và gây ấn tượng với khả năng diễn xuất duyên dáng, hài hước. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình không quá nổi bật nhưng luôn chiếm được cảm tình của khán giả trong mỗi lần xuất hiện.

Nữ diễn viên phụ trong 'Reply 1988' - bạn thân Duksun nay lột xác thành mỹ nữ khó tin - ảnh 3

Dù vậy, Lee Se Young vẫn quyết tâm thay đổi hình ảnh, "đập đi xây lại" để có diện mạo xinh đẹp hơn. Cô nỗ lực giảm cân và công khai cho biết mình đã phẫu thuật mở góc mắt, cắt mí, chỉnh hình mũi. Ngoài ra, "bạn thân Duksun " còn duy trì tiêm botox để có gương mặt thanh thoát và cằm nhọn chuẩn V-line.

Nữ diễn viên phụ trong 'Reply 1988' - bạn thân Duksun nay lột xác thành mỹ nữ khó tin - ảnh 4

Trong hình ảnh proflie mới nhất được tung ra, Lee Se Young đã khiến netizen trầm trồ vì màn lột xác ngoạn mục. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà nữ diễn viên hiện tại còn có vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Nhiều khán giả vì thế cũng ủng hộ quyết định dao kéo của Lee Se Young và kỳ vọng nhiều cơ hội mới trong điện ảnh sẽ đến với cô trong tương lai.

Nữ diễn viên phụ trong 'Reply 1988' - bạn thân Duksun nay lột xác thành mỹ nữ khó tin - ảnh 5
Nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng của Lee Se Young hiện tại.
Nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng của Lee Se Young hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục