24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng có hành động kém duyên, để trợ lý giúp mang tất, nhai kẹo cao su bỏ vào tay nhân viên

Thứ ba, 21/11/2023 | 15:40 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng khiến dư luận phẫn nộ vì có hành động "kém duyên" hết để trợ lý quỳ gối giúp thay tất đến nhai kẹo cao su rồi đặt thắng vào tay nhân viên

Mới đây, Triệu Lộ Tư tiếp tục vấp phải những ý kiến chê bai, chỉ trích từ khán giả vì cô có hành động quá kém duyên với trợ lý của mình. Cụ thể, trong một đoạn clip bị hậu trường bị tung lên mạng xã hội, đã ghi được cảnh Triệu Lộ Tư nhai kẹo cao su sau đó bỏ thẳng vào tay nhân viên ở đó, đây cũng là trợ lý của nữ diễn viên, đồng thời cả hai là bạn thân nhiều năm. Hành động bất lịch sự này nhanh chóng khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Nữ diễn viên nổi tiếng có hành động kém duyên, để trợ lý giúp mang tất, nhai kẹo cao su bỏ vào tay nhân viên - ảnh 1

Một số người cho rằng nếu là người có văn hóa họ sẽ không chuyển miếng kẹo cao su vào tay người khác. Thậm chí, ngay cả với bạn bè thân thiết, cũng nên tránh hành động "kém duyên" đến thế. Không ít người chỉ trích hành động của Triệu Lộ Tư. Nhiều quan điểm lên án nữ nghệ sĩ bởi lẽ người lịch sự thì phải kiếm giấy để nhả vào rồi đưa nhân viên cũng chẳng mất bao nhiêu thời gian cả huống chi cô là người của công chúng.

Ngược lại, người hâm mộ của Triệu Lộ Tư có quan điểm khác. Họ cảm thấy mối quan hệ giữa Triệu Lộ Tư và trợ lý kiêm người bạn của cô ấy rất thân thiết, như là gia đình, do đó không cần thiết phải giữ khoảng cách. Họ cho rằng hành động của cả hai đều tự nhiên và không cần phải quá quan tâm đến ý kiến của người khác.

Triệu Lộ Tư từng bị cả cộng đồng netizen lên án vì để trợ lý quỳ gối đi tất giúp
Triệu Lộ Tư từng bị cả cộng đồng netizen lên án vì để trợ lý quỳ gối đi tất giúp

Là người của công chúng nhưng Triệu Lộ Tư thường xuyên có những hành động không đúng chuẩn mực. Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên gặp rắc rối vì hành động "kém duyên". Trước đó, tháng 12/2022, Triệu Lộ Tư cũng đã vấp phải chỉ trích khi để trợ lý quỳ gối khi giúp cô thay tất, đi giày, trên phim trường. Thời điểm đó, nhiều người chỉ trích Triệu Lộ Tư, cho rằng cô có thái độ ngôi sao, không tôn trọng những người có công việc "ít tiền" hơn mình.

Nữ diễn viên nổi tiếng có hành động kém duyên, để trợ lý giúp mang tất, nhai kẹo cao su bỏ vào tay nhân viên - ảnh 3
Nữ diễn viên nổi tiếng có hành động kém duyên, để trợ lý giúp mang tất, nhai kẹo cao su bỏ vào tay nhân viên - ảnh 4

Sau khi gặt hái thành công với loạt phim nổi tiếng như "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn," "Tinh Hán Xán Lạn," và "Vụng Trộm Không Thể Giấu," Triệu Lộ Tư đã củng cố vị thế của mình ở đỉnh cao của làng giải trí, đặc biệt là trong hạng mục nghệ sĩ năm 1995. Với tài năng ổn định và nguồn lực dồi dào, cô đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất. Thực tế cho thấy, hầu hết các dự án mà nữ diễn viên này tham gia đều thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Vì là một trong những lưu lượng đang nhận được sự chú ý lớn của công chúng, vậy nên mọi động thái của Triệu Lộ Tư đều thu hút sự quan tâm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục