24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên bị ghét cay ghét đắng trên phim nhan sắc xứng danh quốc bảo, bị thời gian bỏ quên

Thứ năm, 29/06/2023 | 18:46 (GMT+7)

Nhan sắc của bà Hồng (do diễn viên Khánh Huyền thủ vai) trong "Giấc mơ của mẹ" hiện đang là đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Nữ diễn viên Khánh Huyền sinh năm 1971, từng là một trong những gương mặt nổi bật của truyền hình phía Bắc hơn 20 năm trước. Nữ diễn viên đặc biệt được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như: Nụ tầm xuân, Người thổi tù và hàng tổng,...

Dù ở độ tuổi U50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp trên gương mặt, có chăng là thêm đôi phần đằm thắm, quý phái hơn xưa. Có thể thấy, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất.

Nữ diễn viên Khánh Huyền tươi trẻ và xinh đẹp trong độ tuổi U50.
Nữ diễn viên Khánh Huyền tươi trẻ và xinh đẹp trong độ tuổi U50.

Gần đây, diễn viên Khánh Huyền có tham gia vào dự án phim "Giấc mơ của mẹ" nhanh chóng nhận được chú ý với vai diễn bà Hồng. Ở những diễn biến tập đầu tiên, bà Hồng nhận được tình cảm từ khán giả bởi tình yêu mẫu tử yêu thương con hết mực. Tuy nhiên, tập phát sóng gần đây khi các tình tiết bắt đầu bước vào giai đoạn cao trào, sự thay đổi đột ngột của bà Hồng khiến nhiều khán giả khó hiểu và "quay lưng" bày tỏ bức xúc về nhân vật này.

Nhận vật bà Hồng (do diễn viên Khánh Huyền thủ vai) nhanh chóng bị khán giả 'quay lưng' trong tình tiết mớt. (Ảnh: chụp màn hình)
Nhận vật bà Hồng (do diễn viên Khánh Huyền thủ vai) nhanh chóng bị khán giả "quay lưng" trong tình tiết mớt. (Ảnh: chụp màn hình)

Cụ thể, từ khi biết Trà My (Diễm My 9x) là người yêu con trai mình Trọng Khang (Quốc Anh), bà đột nhiên chuyển sang ghét bỏ thậm chí trách mắng và "hành hạ" con dâu tương lai. Nhận được nhiều lời bình luận "ghét bỏ" trên mạng mới đây, diễn viên Khánh Huyền đã giải thích rằng bà Hồng từng chịu nhiều bất công trong quá khứ, lại chỉ có một mình Trọng Khang là chỗ dựa tinh thần nên có tâm lý sợ con mình tổn thương, sợ mất đi con trai. 

Nữ diễn viên nhanh chóng 'trấn an' khán giả rằng đây chỉ là các tình tiết trong phim.
Nữ diễn viên nhanh chóng "trấn an" khán giả rằng đây chỉ là các tình tiết trong phim.

Nữ diễn viên cũng không quên trấn an khán giả đây chỉ là các tình tiết trong phim, và nhận định bản thân mình ngoài đời cũng sẽ không cư xử giống bà Hồng bởi mình là người phụ nữ thời đại và cách nhìn nhận cũng rất khác so với nhân vật trong phim.

Nhan sắc nổi bật thời trẻ của nữ diễn viên Khánh Huyền. (Ảnh: Facebook)
Nhan sắc nổi bật thời trẻ của nữ diễn viên Khánh Huyền. (Ảnh: Facebook)

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh diễn viên Khánh Huyền thời còn trẻ. Trong bức ảnh, có thể thấy nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi mấy so với thời thanh xuân. Nhiều người còn nhận xét Khánh Huyền đã bị thời gian bỏ quên và xứng với danh hiệu "Người đẹp không tuổi của điện ảnh Việt".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục