24h
Yeah1 News

“Nữ chủ” tập 19-20: Thúy Ngân bị treo lửng, giữ mạng sống trong gang tấc

Thứ ba, 14/03/2023 | 19:08 (GMT+7)

Nhận quá nhiều cú sốc, Hải Đường (Thúy Ngân) chịu vô vàn nỗi đau cả thể xác và tinh thần. Cái giá của vị trí “nữ chủ” trong cuộc chiến thâm độc để tranh giành quyền lực, địa vị liệu có đáng?

"Nữ chủ" hiện đang là bộ phim hành động, phá án hiếm hoi được đông đảo khán giả quan tâm bởi tình tiết phim mới lạ và khả năng diễn xuất của dàn diễn viên thực lực. Trong vai Hải Đường, Thúy Ngân khiến khán giả vừa khóc vừa cười khi từ một nữ tội phạm trở thành tay trong của cảnh sát, tìm ra “bàn tay nhám” vì mong muốn làm lại cuộc đời. Chính từ quyết định đó khiến cô đánh mất nhiều người quan trọng của cuộc đời.

Tập 19-20 của "Nữ chủ", Hải Đường gần như chỉ còn “đơn thân độc mã”. Cô một mình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo, chịu quá nhiều tổn thương. Thế nhưng, Hải Đường vẫn nghĩa hiệp khi giúp cảnh sát Hoàng Phương (Vũ Ngọc Anh) giải oan. Khán giả càng xót xa hơn khi Hải Đường bị tra tấn, treo lơ lửng trên không đến tự cứu mình trong gang tấc. Có trái ngọt ngào cho Hải Đường khi cô một mình chiến đấu giữa "bầy sói", buộc phải tìm cách trở thành “nữ chủ”.

“Nữ chủ” tập 19-20: Thúy Ngân bị treo lửng, giữ mạng sống trong gang tấc - ảnh 1

Để thực hiện hoàn hảo cảnh quay này, Thúy Ngân bị treo suốt 5 tiếng trên cao, dù có dây hỗ trợ nhưng khi đóng xong cảnh này hai tay không thể nhấc lên nổi. Sự cố gắng, chuyên nghiệp của nữ diễn viên nhận được nhiều đồng cảm, thương yêu của khán giả. Cô vượt qua mọi nỗi đau, nỗ lực để có những quay sống động dành tặng người xem.

“Nữ chủ” tập 19-20: Thúy Ngân bị treo lửng, giữ mạng sống trong gang tấc - ảnh 2

Đấu tranh vì chính nghĩa, Hải Đường lần lượt mất đi những người cô yêu thương nhất. Tận mắt chứng kiến Phụng (Lê Lộc) - người dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng ở bên bảo vệ Hải Đường khiến cô đau cắt từng đoạn. Diễn xuất của Thúy Ngân bùng nổ, khiến khán giả không ngừng rơi nước mắt trước nỗi thống khổ của cô. 

Phụng - người bạn vào sinh ra tử nhưng không thể đồng hành cùng Hải Đường đến cuối cùng là điều khiến khán giả tiếc nuối. Tuy là vai phụ nhưng nhân vật Phụng và diễn viên Lê Lộc đã tạo nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem. Chia sẻ về kỉ niệm tham gia phim Nữ chủ, Lê Lộc cho biết: “Phân đoạn nào Lê Lộc cũng cảm thấy khó vì ngay cả những phân đoạn không có thoại mình vẫn phải diễn nhiều hơn. Bên cạnh đó vai diễn của mình là cô gái bị nghiện nên không thể diễn một cách bình thường được”.

“Nữ chủ” tập 19-20: Thúy Ngân bị treo lửng, giữ mạng sống trong gang tấc - ảnh 3

Chia sẻ về phân cảnh hành động, Lê Lộc chia sẻ kỉ niệm khó quên: “Trong cảnh đánh nhau Lê Lộc bị tai nạn. Mình không có thời gian tập luyện nhiều. Lúc tập không sao hết nhưng khi vào set quay có thể do anh cascadeur sung quá, đấm Lê Lộc một cái ngay mũi. Lê Lộc cảm thấy ngay lúc đó cái mũi của mình như bị gấp lại. Mình nhắm mắt thấy mũi mình lệch qua một bên. Lê Lộc nhắm mắt 5 đến 10 giây mới mở mắt ra nổi Mình không tưởng tượng được mình bị đánh, chỉ biết mũi bị gấp lại. Mình xúc động đến mức khóc. May mắn không chảy máu và không có vấn đề gì cả. Mình hiểu được cảm giác của các anh cascadeur cũng rất lo lắng và tự trấn an lại. Sau đó mình tiếp tục quay tiếp”.

“Một hai lần Lê Lộc hợp tác với chị Thúy Ngân và anh Tiko, nói chung ai Lê Lộc cũng có thể hợp tác, diễn cùng. Khi mà ở phân đoạn với Tiko và Thúy Ngân, vai diễn của Lê Lộc có nhiều cảm xúc kể cả ở bên trong và bên ngoài. Có những phân đoạn chỉ cần nhìn Thúy Ngân hai chị em đã có thể chảy nước mắt. Vì nhân vật, vì hoàn cảnh trong phim khiến cảm xúc bộc lộ ra ngoài”, Lê Lộc chia sẻ về Thúy Ngân.

Cuộc đời với nhiều biến động của Hải Đường không thôi đau lòng khi khối u ác tính trong não dần quật ngã cô. Hải Đường đau tột cùng thêm một lần nữa đối diện với nỗi mất mát người thân. Khánh (Trương Thế Vinh) không thể đồng hành cùng Hải Đường dù hạnh phúc tưởng chừng như sắp đến. Sự thầm lặng, hy sinh của nhân vật Khánh do Trương Thế Vinh nhận xét bộc lộ toàn bộ trong phân đoạn này. “Hải Đường, cô không một mình. Cô còn có chúng tôi” là câu nói chứa bao xót xa, hờn trách về cuộc đời của “nữ chủ” từ Gia Bảo (Trường Thịnh).

“Nữ chủ” tập 19-20: Thúy Ngân bị treo lửng, giữ mạng sống trong gang tấc - ảnh 4

Đến tập 19-20, bà Dung (Ngọc Lan) đã đối diện với song sắt với tội danh sát hại Cao Thiên (Huỳnh Đông). Mạch phim của Nữ Chủ trong tập 19-20 khiến người xem “không thở kịp” với những pha hành động cùng hàng loạt cú plot twist (nút thắt). Mang tên gọi của loài hoa “phú quý mãn đường” nhưng Hải Đường (Thúy Ngân) lại phải đánh đổi quá nhiều vì công lý, lẽ phải và trả giá cho lỗi lầm trong quá khứ. Liệu cuối cùng cô có nhận được hạnh phúc xứng đáng? 

“Nữ chủ” tập 19-20: Thúy Ngân bị treo lửng, giữ mạng sống trong gang tấc - ảnh 5

Đón xem tập 19-20 "Nữ chủ" duy nhất trên VieON lúc 20h. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 6-7 hàng tuần.   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ chủ  

Cùng chuyên mục