24h
Yeah1 News

Nữ chính "Wednesday" vướng nghi vấn bị đồng nghiệp "giở trò" ngay trước máy quay, CĐM bức xúc thay

Thứ bảy, 21/01/2023 | 10:59 (GMT+7)

Ồn ào của nam diễn viên Percy Hynes trong "Wednesday" đang thu hút nhiều sự chú ý khi anh bị bạn học cũ tố từng quấy rối tình dục phụ nữ và còn vướng nghi vấn động chạm vòng 1 của nữ chính Jenna.

"Wednesday" là một trong những series đình đám nhất thời gian qua và cũng là bước đệm tạo nên thành công cho dàn diễn viên trong phim, trong đó có Jenna Ortega và Percy Hynes White. Những tưởng sẽ tiếp tục vươn lên thành cái tên hot trong làng giải trí thế nhưng Percy mới đây lại vướng ồn ào khi bị một bạn học cũ tố có hành vi không đúng mực trong quá khứ.

Nữ chính 'Wednesday' vướng nghi vấn bị đồng nghiệp 'giở trò' ngay trước máy quay, CĐM bức xúc thay - ảnh 1

Một tài khoản tự nhận mình là bạn học của Percy và còn đăng ảnh chụp cùng Percy thời trung học để chứng minh cả hai từng học chung. Người này tố Percy từng gửi nhiều ảnh nhạy cảm của bản thân cho các cô gái trẻ. Đáng quan ngại hơn là người này còn tố Percy từng cùng hội bạn "săn tìm" những cô gái xinh đẹp, rủ rê họ cùng về nhà và chuốc rượu các cô gái để quấy rối tình dục họ.

Nữ chính 'Wednesday' vướng nghi vấn bị đồng nghiệp 'giở trò' ngay trước máy quay, CĐM bức xúc thay - ảnh 2

Hiện tại phía Percy chưa lên tiếng phản hồi mà đã khóa bình luận cũng như khóa các tài khoản mạng xã hội. Điều này khiến mọi tin đồn đều chưa được kiểm chứng mà hiện chỉ đang là nghi vấn. Netizen vì thế vẫn đang tranh cãi dữ dội. 

Giữa thời điểm đó, Percy còn bị tố có hành vi không đứng đắn với nữ chính Jenna Ortega khi bị soi từng động chạm vòng 1 của nữ diễn viên ngay trước máy quay trong một buổi phỏng vấn. Không rõ liệu đây là vô tình hay cố ý nhưng hình ảnh này của Percy vẫn khiến nhiều người bức xúc thay cho Jenna.

Nữ chính 'Wednesday' vướng nghi vấn bị đồng nghiệp 'giở trò' ngay trước máy quay, CĐM bức xúc thay - ảnh 3

Thậm chí khán giả còn đang đòi tẩy chay và yêu cầu Netflix loại Percy ra khỏi dàn cast nếu "Wednesday" có thực hiện các phần phim tiếp theo. Song phía Netflix cũng chưa lên tiếng về ồn ào này.

Nữ chính 'Wednesday' vướng nghi vấn bị đồng nghiệp 'giở trò' ngay trước máy quay, CĐM bức xúc thay - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: wednesday   Jenna Ortega   Percy  

Cùng chuyên mục