24h
Yeah1 News

Nữ chính phim đang gây sốt VTV: Từng gây tranh cãi vì nhận vai, không hậm hực vì 7 năm vẫn chưa nổi tiếng

Thứ sáu, 01/12/2023 | 13:54 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Hoàng Hà tham gia đóng phim truyền hình, do đó cô còn hạn chế về đài từ và biểu cảm. Tuy vậy, cô đã tạo được kết nối tốt với bạn diễn Quốc Anh, người đóng vai Lâm, và tạo nên một phản ứng hóa học ngọt ngào và dễ thương trên màn ảnh.

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" đã ghi dấu sự xuất hiện đầu tiên của diễn viên Hoàng Hà trong phim truyền hình. Trong vai Ánh Dương, một nữ sinh hoạt bát và hồn nhiên, Ánh Dương mang trong mình một quá khứ bí ẩn khi luôn tỏ ra lạnh nhạt và xa cách, chưa từng gọi bố ruột là bố.

Nữ chính phim đang gây sốt VTV: Từng gây tranh cãi vì nhận vai, không hậm hực vì 7 năm vẫn chưa nổi tiếng - ảnh 1

Lần đầu đóng phim truyền hình, Hoàng Hà đảm nhận vai nữ chính nên khiến mọi người đặt nghi vấn về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, "nàng thơ" Em và Trịnh" đã thể hiện rất tốt vai diễn đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất phim truyền hình bằng lối diễn xuất tự nhiên, chuyển biến nhân vật đa dạng giúp cô chinh phục khán giả và được kì vọng là thế hệ diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt.

Trước đó, Hoàng Hà từng từ chối lời mời của đạo diễn Bùi Tiến Huy để tham gia phim "Thương ngày nắng về" do lịch trình cá nhân gây trở ngại.

Hoàng Hà 27 tuổi nhập vai cô gái 20 trong phim cùng năng lượng tích cực, ngây ngô với tình yêu chớm nở cùng Quốc Anh (vai Lâm) khiến nhiều khán giả thổn thức.
Hoàng Hà 27 tuổi nhập vai cô gái 20 trong phim cùng năng lượng tích cực, ngây ngô với tình yêu chớm nở cùng Quốc Anh (vai Lâm) khiến nhiều khán giả thổn thức.
Hoàng Hà dù là lần đầu đóng phim truyền hình nhưng không hề bị đuối sức khi phải đối diễn với một nghệ sĩ lớn. Đoạn đối đầu, tranh cãi cùng NSND Trung Anh đẩy phim lên cao trào khiến nhiều khán giả 'nổi da gà' vì đỉnh cao diễn xuất cùng những lời thoại sâu cay, rất đời.
Hoàng Hà dù là lần đầu đóng phim truyền hình nhưng không hề bị đuối sức khi phải đối diễn với một nghệ sĩ lớn. Đoạn đối đầu, tranh cãi cùng NSND Trung Anh đẩy phim lên cao trào khiến nhiều khán giả "nổi da gà" vì đỉnh cao diễn xuất cùng những lời thoại sâu cay, rất đời.
Nữ chính phim đang gây sốt VTV: Từng gây tranh cãi vì nhận vai, không hậm hực vì 7 năm vẫn chưa nổi tiếng - ảnh 4

Hoàng Hà, sinh năm 1996, đã vượt qua nhiều vòng casting để giành vai Dao Ánh trong bộ phim điện ảnh "Em và Trịnh". Vai diễn này đã giúp cô được đề cử tại hai giải thưởng lớn là Mai Vàng 2022 và Ngôi sao xanh 2022. Hoàng Hà không bao giờ nản chí và không bỏ cuộc đam mê với diễn xuất. Cô chia sẻ rằng con đường nghệ thuật không phải để nổi tiếng, mà để thấy mình trưởng thành sau từng năm. Cô tập trung học hành và làm việc, và đã đạt được kết quả xứng đáng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục