24h
Yeah1 News

Nữ chính Park Eun Bin của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” có nguy cơ không tham gia phần 2?

Thứ sáu, 26/08/2022 | 15:28 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên Park Eun Bin chia sẻ cô không biết đến phần 2 của phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" và vẫn không chắc có nhận lời tham gia tiếp hay không.

Bộ phim "Extraordinary Attorney Woo" (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) được xem là tác phẩm truyền hình ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc từ đầu năm 2022 đến nay. Bộ phim của đài cáp ENA với sự tham gia chính của Park Eun Bin và Kang Tae Oh. Khai thác đề tài về cuộc sống xung quanh người mắc chứng tự kỷ, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" giúp khán giả có cái nhìn khác biệt, từ đó cảm thông hơn trước tính cách có phần độc đáo của họ. Với lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và vô cùng tròn vai của các nhân vật, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đã vươn lên trở thành bộ phim đài cáp có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử truyền hình xứ sở kim chi (xếp sau "Thế giới hôn nhân", "SKY Castle", "Hạ cánh nơi anh", "Lời hồi đáp 1988", "Yêu tinh", "Mr. Sunshine").

Bộ phim 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' thành công lên sóng được nhà sản xuất hứa hẹn ra tiếp phần 2
Bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" thành công lên sóng được nhà sản xuất hứa hẹn ra tiếp phần 2

Sau thành công vang dội của tác phẩm, ngày 17/8, chủ tịch công ty sản xuất Lee Sang Baek của ASTORY đã thông báo về kế hoạch quay phần 2. Theo đó, ông Lee Sang Baek cho biết, chính nhờ sự ủng hộ của khán giả nên ekip đã quyết định lên kế hoạch cho phần tiếp theo. Dự kiến, phần 2 của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ được thực hiện vào năm 2024, sau khi nam chính Kang Tae Oh hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tiết lộ phần 2 của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ giữ lại 90% dàn diễn viên mùa 1. Điều này khiến khán giả vô cùng vui mừng vì được thấy màn tái ngộ của "cặp đôi cá voi" cũng như nhóm luật sư Hanbada . 

Nữ chính Park Eun Bin của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” có nguy cơ không tham gia phần 2? - ảnh 2
Park Eun Bin - nữ chính trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' không nhận được bất kỳ xác nhận nào từ phía đoàn phim về việc quay phần 2
Park Eun Bin - nữ chính trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" không nhận được bất kỳ xác nhận nào từ phía đoàn phim về việc quay phần 2

Tuy nhiên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc gần đây, nữ chính Park Eun Bin - người thủ vai nữ luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo chia sẻ bản thân không hề biết đến kế hoạch quay phần mới. Cụ thể, Park Eun Bin cho biết: "Tôi không nhận được bất kỳ thông báo nào về phần 2 của phim. Tôi chỉ mới nghe điều này qua các tin tức và từ miệng người khác".

Ngoài ra, Park Eun Bin còn tiết lộ, cô chịu rất nhiều áp lực khi hóa thân vào nhân vật Woo Young Woo. Sau khi nhân vật đó được khán giả đón nhận, cô càng vất vả hơn trong diễn xuất để không làm người xem thất vọng: "Trước khi nhận lời mời tham gia tác phẩm này, tôi phải đấu tranh rất dữ với nhiều sự nghi ngờ. Nếu tôi nhận lời đóng phần tiếp theo, tôi phải đáp ứng được kỳ vọng to lớn từ khán giả, tôi phải càng cố gắng hơn nữa để vượt qua những nghi ngờ, thậm chí tôi sẽ rất áp lực để có được quyết tâm còn lớn hơn nhiều so với lần đầu tiên".

Nữ chính Park Eun Bin của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” có nguy cơ không tham gia phần 2? - ảnh 4
Park Eun Bin chia sẻ để hóa thân trọn vẹn vào vai cô gái mắc chứng tự kỷ, nữ diễn viên 9X đã chịu rất nhiều áp lực
Park Eun Bin chia sẻ để hóa thân trọn vẹn vào vai cô gái mắc chứng tự kỷ, nữ diễn viên 9X đã chịu rất nhiều áp lực

Chia sẻ thêm về sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim và kế hoạch quay phần 2, nữ diễn viên 9X tâm sự: "Nếu nói về cảm nhận riêng, tôi thấy 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' giống một dự án gói gọn tất cả tình cảm mà tôi có thể dành cho nó. Vậy nên nếu yêu cầu tôi mở những thứ đó ra, để cho vào những tình cảm khác, tôi sẽ cảm thấy lúng túng và không biết phải thế nào. Tôi nghĩ nó cũng đòi hỏi tôi đặt ra nhiều câu hỏi, nghi vấn ở mức độ cao hơn. Trong trái tim, tôi nghĩ Young Woo có thể trở thành một luật sư giỏi hơn nữa, nhưng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu để tương lai của Young Woo được sống trong trí tưởng tượng của khán giả".

Nữ chính Park Eun Bin của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” có nguy cơ không tham gia phần 2? - ảnh 6
Park Eun Bin không chắc về khả năng tham gia phần 2, cô chia sẻ còn quá sớm để đưa ra quyết định
Park Eun Bin không chắc về khả năng tham gia phần 2, cô chia sẻ còn quá sớm để đưa ra quyết định

Khi được hỏi về liệu Park Eun Bin có tham gia phần 2 của phim vào năm 2024 không, cô cho biết hiện tại còn quá sớm để quyết định. Nữ diễn viên họ Park bày tỏ sự băn khoăn không biết mình có đáp ứng được kỳ vọng của khán giả đã yêu quý bộ phim: "Đó là vấn đề khó nói. Bộ phim nhận được sự ủng hộ ngoài sức tưởng tượng, vì vậy nhu cầu và kỳ vọng sẽ rất cao. Tôi tự hỏi liệu mình có đủ điều kiện để đáp ứng kỳ vọng lớn thế không. Hiện tại thì tôi vẫn chưa chắc chắn về điều gì".

Phía nhà sản xuất cho biết sẽ giữ lại 90% dàn diễn viên của phần 1. Tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa thông báo cụ thể về những người chắc chắn góp mặt trong phần 2
Phía nhà sản xuất cho biết sẽ giữ lại 90% dàn diễn viên của phần 1. Tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa thông báo cụ thể về những người chắc chắn góp mặt trong phần 2

Trước chia sẻ của Park Eun Bin, nhiều khán giả không khỏi lo lắng và nghi vấn nữ diễn viên sẽ không tham gia phần 2. Thậm chí, một số fan phim còn thẳng thắn cho rằng nếu Park Eun Bin không tiếp tục đảm nhận vai Woo Young Woo thì nhà sản xuất không nên quay phần tiếp theo vì khó tránh khỏi sự so sánh dẫn đến giảm đi sức hút và sẽ gây thất vọng cho khán giả.

Hiện tại, phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo cụ thể nào về dàn diễn viên đảm nhận phần 2 của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục