24h
Yeah1 News

NSX “Big Mouth” nói về khả năng ra tiếp phần 2, khán giả la ó phản đối vì lý do này!

Thứ hai, 19/09/2022 | 15:51 (GMT+7)

Trước thái độ phản đối, sự thất vọng của khán giả dành cho cái kết của phim truyền hình Hàn Quốc - "Big Mouth", mọi người đồng loạt hy vọng NSX sẽ không làm tiếp phần 2.

Bộ phim "Big Mouth" do đài MBC sản xuất đã được lên sóng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và tạo được tiếng vang lớn. Tác phẩm đánh dấu màn hợp tác của bộ đôi "trai tài gái sắc" là tài tử Lee Jong Suk và nữ diễn viên Im Yoon Ah (SNSD). "Big Mouth" kể về câu chuyện của một chàng luật sư năng lực kém tên Park Chang Ho (Lee Jong Suk) vô tình bị cuốn vào vụ án giết người có liên quan đến giới thượng lưu. Để tồn tại và bảo vệ gia đình, Chang Ho phải đào sâu vào vụ án, lật mở từng lớp âm mưu đen tối của những người có chức sắc. Bên cạnh Chang Ho là người vợ xinh đẹp, dịu dàng, luôn quan tâm bảo vệ chồng hết mực - Go Mi Ho (Im Yoon Ah). Từ một người được mệnh danh là "Big Mouth" - chỉ biết nói không biết làm, Park Chang Ho bị nhầm thành "Big Mouse" - một kẻ lừa đảo thiên tài đang lẩn trốn. Xuyên suốt bộ phim là hành trình đi tìm nhân vật "Big Mouse" bí ẩn cũng như khám phá những bí mật trong vụ án giết người kia.

NSX “Big Mouth” nói về khả năng ra tiếp phần 2, khán giả la ó phản đối vì lý do này! - ảnh 1
NSX “Big Mouth” nói về khả năng ra tiếp phần 2, khán giả la ó phản đối vì lý do này! - ảnh 2
'Big Mouth' đánh dấu màn hợp tác ăn ý của bộ đôi Lee Jong Suk và Im Yoon Ah
"Big Mouth" đánh dấu màn hợp tác ăn ý của bộ đôi Lee Jong Suk và Im Yoon Ah

Ngay từ khi bắt đầu, "Big Mouth" gây choáng ngợp bởi những tình tiết tâm lý xã hội xen kẽ các pha hành động đầy "plot-twist". Nhiều khán giả kỳ vọng "Big Mouth" sẽ lập nhiều kỷ lục với diễn biến nhanh, gay cấn và đầy tính bất ngờ. Tối ngày 17/9, tập cuối của "Big Mouth" lên sóng khán giả màn ảnh nhỏ. Trái với những lời khen trong suốt 15 tập qua, càng về cuối, biên kịch càng thể hiện sự "đuối sức" của mình khi nhiều tình tiết bị cài cắm không hợp lý.

Gần cuối phim, nữ chính phát hiện mắc căn bệnh ung thư quái ác
Gần cuối phim, nữ chính phát hiện mắc căn bệnh ung thư quái ác

Khán giả liệt kê những tình tiết mà biên kịch chưa thể giải quyết ổn thỏa trong 16 tập phim. Đặc biệt nhất phải kể đến màn chia cách không cần thiết của bộ đôi chính khiến khán giả càng thêm phẫn nộ. Trước khi nữ chính ra đi vì căn bệnh ung thư máu, cô đã trăn trối với chồng: "Em hy vọng anh trở thành 'Big Mouse' tốt và chính nghĩa trừng trị những kẻ đạp lên người yếu thế mà sống". Mọi người cho rằng biên kịch chỉ đang cố tạo nên một cái kết đẫm nước mắt để gây ấn tượng mà bỏ quên nhiều yếu tố cốt lõi, thông điệp ban đầu của "Big Mouth".

Khán giả phản đối việc biên kịch cho nữ chính ra đi, họ chia sẻ đây là cái kết buồn không hợp logic
Khán giả phản đối việc biên kịch cho nữ chính ra đi, họ chia sẻ đây là cái kết buồn không hợp logic

Dù vậy, tập cuối của "Big Mouth" vẫn lập thành tích ấn tượng với tỷ suất người xem trung bình 13,7% - con số cao nhất trong cả mùa phát sóng. Trong một buổi trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, NSX "Big Mouth" đã lên tiếng về việc phát hành tiếp phần 2 cho phim. Theo đó, công ty vẫn chưa thể kết luận liệu bộ phim sẽ được thực hiện những mùa sau: "Vẫn còn quá sớm để thảo luận về phần 2 của tác phẩm. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cho ra đời những tác phẩm chất lượng hơn nữa". 

NSX “Big Mouth” nói về khả năng ra tiếp phần 2, khán giả la ó phản đối vì lý do này! - ảnh 6
Khán giả phản đối phần 2 của 'Big Mouth' vì cho rằng biên kịch sẽ đẩy phim vào ngõ cụt như phần 1 đã từng
Khán giả phản đối phần 2 của "Big Mouth" vì cho rằng biên kịch sẽ đẩy phim vào ngõ cụt như phần 1 đã từng

Trước câu trả lời trên, nhiều người phản đối NSX ra mắt phần 2 của "Big Mouth" vì có quá nhiều "lỗ hổng" trong phần 1. Hơn nữa, nguyên nhân chính khiến khán giả có cái nhìn tiêu cực với ekip làm phim vì cái kết buồn giữa 2 nhân vật chính. Các "mọt phim" đặt câu hỏi nếu làm tiếp phần 2, liệu biên kịch sẽ cho nhân vật của Im Yoon Ah sống lại hay lại thêm một cái kết buồn để "tiễn" nhân vật của Lee Jong Suk ra đi cùng vợ? 

Nhiều bình luận chỉ trích gay gắt từ khán giả Việt như "Phần 2 cho nam chính quy tiên cùng nữ chính đúng không?", "Phần 2 là kiếp sau hay 2 người gặp nhau trên thiên đường?", "Phần 2 cho Jong Suk cưới vợ khác hả? Hay Yoon Ah hồi sinh như trong 'Penthouse'?", "Nếu phần 2 thì cho Mi Ho sống lại nhé, giả vờ là âm mưu gì đó", "Tôi xem phim vì Yoon Ah mà giờ làm phần 2 không có nữ chính thì xem chi nữa", "Nói thật điểm nhấn của phim là diễn xuất của Jong Suk với Yoon Ah, giờ nhân vật của Yoon Ah không còn thì thôi dẹp đi"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục