24h
Yeah1 News

NSND Công Lý quay trở lại màn ảnh, người hâm mộ hi vọng "cô Đẩu" tái xuất

Thứ ba, 29/11/2022 | 12:27 (GMT+7)

Sức khỏe dần phục hồi sau cơn bạo bệnh, NSND Công Lý tiếp tục nhận vai mới trong bộ phim truyền hình. Trải qua hơn 1 năm hồi phục và dưỡng bệnh kể từ khi bị đột quỵ, tình trạng sức khỏe của diễn viên Công Lý ngày càng chuyển biến tích cực, có thể tự sinh hoạt và đi đứng trở lại.

Ngay sau khi sức khỏe ổn định, nam diễn viên đã lập tức quay trở lại màn ảnh với tất cả sự yêu thương và chờ đợi của đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Công Lý, cô nàng đã đăng tải hình ảnh nam diễn viên trở lại khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: "Vẫn còn yêu nghề vô cùng. Chỉ mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Lý già ." Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Theo đó, Công Lý đang ngồi trước monitor (màn hình máy quay) trong phim trường. Được biết, đây là vai diễn mới của anh trong một bộ phim truyền hình của VFC. Vài ngày trước, bà xã nam diễn viên đã chia sẻ thông tin chồng nhận kịch bản cho bộ phim mới.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Ngọc Hà cho biết dù chỉ là khách mời nhưng NSND Công Lý đọc rất kỹ. “Nhìn anh đọc mà vừa mừng vừa tủi. Anh Lý vui bởi người nghệ sĩ được sống với đam mê thì đó mới là ý nghĩa cuộc đời”. - Bà xã Công Lý hạnh phúc nói. 

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy nam diễn viên khỏe mạnh và quay trở lại màn ảnh, hi vọng "cô Đẩu" có thể tái xuất trong Táo quân năm sau.

1

 Tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ nhập viện do đột quỵ. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, tháng 10/2021, Công Lý xuất viện trong sự vui mừng của mọi người. Tuy nhiên, tình trạng của nam nghệ sĩ vẫn chưa tiến triển khả quan nên Công Lý lần lượt vắng mặt khỏi các hoạt động giải trí, đóng phim. Thời gian gần đây, vợ NSND Công Lý liên tục cập nhật sức khỏe của anh được hồi phục một cách tích cực. Cho đến hiện tại, NSND Công Lý đã có thể đi lại bình thường.

Công Lý gặp lại đồng nghiệp sau bạo bệnh kéo dài hơn 1 năm.

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục