24h
Yeah1 News

Nhóm mỹ nam "F4 Thái Lan" sẽ đến Việt Nam, fan cặp đôi đam mỹ Bright - Win đứng ngồi không yên

Chủ nhật, 04/09/2022 | 21:50 (GMT+7)

Thông tin bộ tứ mỹ nam "đẹp hơn hoa" trong "Vườn sao băng" bản Thái Lan đang khiến các mọt phim không khỏi hào hứng, đặc biệt là người hâm mộ của cặp đôi đam mỹ đình đám Bright - Win.

Ngày 04/09, GMM đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận Việt Nam là một trong những địa điểm mà nhóm "F4 Thái Lan" sẽ đặt chân đến trong khuôn khổ concert "Shooting Stars". Sau thành công của "Vườn sao băng" phiên bản Thái Lan, 4 chàng trai đảm nhận vai nhóm F4 hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ gồm Bright Vachirawit (vai Thyme), Win Metawin (vai Kavin), Hirunkit Changkham (vai MJ) và Dew Jirawat (vai Ren).

Nhóm mỹ nam 'F4 Thái Lan' sẽ đến Việt Nam, fan cặp đôi đam mỹ Bright - Win đứng ngồi không yên - ảnh 1

Bộ tứ mỹ nam sẽ ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo trong chuỗi concert "Shooting Stars". Thông tin này hiện đang khiến các fan tại Việt Nam không khỏi hào hứng. 

Bright Vachirawit
Bright Vachirawit
Win Metawin
Win Metawin
Dew Jirawat
Dew Jirawat
Hirunkit Changkham
Hirunkit Changkham

Trong đó, Bright và Win là 2 mỹ nam đã nổi đình đám từ series đam mỹ "2gether The Series". Cả hai có tương tác ăn ý trên phim và mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Concert lần này cũng là lần đầu tiên fan Việt có dịp gặp gỡ trực tiếp 2 nam thần Thái Lan.

Nhóm mỹ nam 'F4 Thái Lan' sẽ đến Việt Nam, fan cặp đôi đam mỹ Bright - Win đứng ngồi không yên - ảnh 6

Trước đó, "Vườn sao băng" bản Thái Lan ra mắt những tập đầu tiên đã vướng một số phản ứng trái chiều vì diễn xuất chưa thực sự thuyết phục của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ chính. Song càng về sau, diễn biến hấp dẫn và tương tác ăn ý của dàn cast, đặc biệt là nhóm "F4" mỹ nam đã giúp bộ phim thu về sự yêu thích của đông đảo netizen quốc tế.

Nhóm mỹ nam 'F4 Thái Lan' sẽ đến Việt Nam, fan cặp đôi đam mỹ Bright - Win đứng ngồi không yên - ảnh 7

Ngoài ra, "Vườn sao băng" phiên bản Thái cũng được khen ngợi vì những thay đổi nhất định trong cốt truyện mang đến bộ phim vừa mang hơi thở hoài niệm của tác phẩm ngôn tình đình đám, vừa mới mẻ và đậm chất Thái Lan. Trong phim, vấn nạn bắt nạt học đường cũng được khai thác sâu sắc hơn phiên bản gốc.

Nhóm mỹ nam 'F4 Thái Lan' sẽ đến Việt Nam, fan cặp đôi đam mỹ Bright - Win đứng ngồi không yên - ảnh 8
Nhóm mỹ nam 'F4 Thái Lan' sẽ đến Việt Nam, fan cặp đôi đam mỹ Bright - Win đứng ngồi không yên - ảnh 9

Ngoài ra, một số tình tiết và câu thoại được thay đổi trở nên gần gũi, bám sát thực tế hơn của bản Thái Lan so với bản Hàn hay Trung cũng là điểm cộng trong mắt khán giả.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục