24h
Yeah1 News

Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long cùng loạt cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên phim Hàn "Taxi Driver"

Thứ hai, 20/02/2023 | 15:14 (GMT+7)

Hình ảnh những địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong bộ phim "Taxi Driver 2" đã khiến nhiều khán giả không khỏi "nở mũi" tự hào.

"Taxi Driver" là bộ phim Hàn không còn xa lạ với nhiều "mọt phim". Bộ phim đạt được thành công lớn từ phần 1 và mới đây đã chính thức ra mắt phần 2. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, cuốn hút bởi sự kịch tính, hài hước mà "Taxi Driver 2" mới đây còn được quan tâm khi đưa loạt cảnh đẹp của Việt Nam vào ngay từ tập đầu tiên của bộ phim.

Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long cùng loạt cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên phim Hàn 'Taxi Driver' - ảnh 1

Theo đó, ngay từ tập 1, khán giả nhận ra nhiều địa danh nổi tiếng của các thành phố lớn ở Việt Nam như cầu Rồng - Đà Nẵng, nhà thờ Đức Bà, bưu điện TPHCM, vịnh Hạ Long… Câu chuyện từ đó theo chân nam chính Kim Do Gi (Lee Je Hoon) là tìm kiếm thanh niên tên Lee Dong Jae bị nhóm lừa đảo người Hàn Quốc lừa sang Việt Nam làm việc và mất tích.

Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long cùng loạt cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên phim Hàn 'Taxi Driver' - ảnh 2

Những cảnh quay rượt đuổi của dàn diễn viên trong phim khiến khán giả thích thú, đồng thời vẫn kịp khiến netizen Việt trầm trồ khi thấy những khung cảnh quen thuộc và cũng không kém phần nổi tiếng của du lịch nước nhà được xuất hiện trong một bộ phim Hàn đình đám như series "Taxi Driver".

Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long cùng loạt cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên phim Hàn 'Taxi Driver' - ảnh 3

Ngoài ra, tình tiết Choi Kyung Koo và Park Jin Eon mặc đồng phục Công an Việt Nam giúp nam chính phá vòng vây cũng trở nên viral và được nhiều cư dân mạng chia sẻ "rần rần" cũng như cảnh Lee Je Hoon và các diễn viên mặc áo dài cũng được quan tâm không kém.

Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long cùng loạt cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên phim Hàn 'Taxi Driver' - ảnh 4

Trước đó, vào năm 2022, Lee Je Hoon cùng ê-kíp có mặt tại Đà Nẵng để ghi hình cho phần 2 "Taxi Driver". Những hình ảnh của đoàn phim được team qua đường ghi lại song vì để đảm bảo tính bảo mật, phía nhà sản xuất đã đề nghị fan xóa, gỡ các clip, ảnh chụp Lee Je Hoon và hậu trường phim. Công ty quản lý đồng thời cũng giữ kín lịch trình của nam diễn viên trong thời gian ở Việt Nam.

Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long cùng loạt cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên phim Hàn 'Taxi Driver' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục