24h
Yeah1 News

Ngôi sao "Ký sinh trùng" Park So Dam bị khán giả công kích khi trở lại diễn xuất sau căn bệnh ung thư

Thứ ba, 24/01/2023 | 09:54 (GMT+7)

Park So Dam không ngại công khai loạt tin nhắn công kích từ một khán giả chỉ vì cô đóng phim cùng thần tượng của người này. Thậm chí, khán giả kia còn dùng những lời lẽ ác độc để trù ẻo Park So Dam.

Nữ diễn viên Park So Dam trở lại sự nghiệp diễn xuất sau khi công bố thông tin mắc bệnh ung thư khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, fan của Park So Dam chưa kịp vui mừng thì bất ngờ nhận được tin cô bị khán giả công kích vì lý do không ngờ!

Park So Dam công khai chuyện mình bị công kích khi trở lại sau ung thư
Park So Dam công khai chuyện mình bị công kích khi trở lại sau ung thư

Theo đó, Park So Dam vừa công khai đoạn tin nhắn của một khán giả (tạm gọi là A) đã dành những lời tiêu cực nhằm vào nữ diễn viên từ năm 2020 đến nay. Người này liên tục chê trách Park So Dam từ tài năng đến nhan sắc, thậm chí tuyên bố không xem phim chỉ vì có sự tham gia của cô. Trích từ một đoạn tin nhắn: "Đúng là một gương mặt kém sắc. Chị nên thấy sai khi nhận vai chính vì mang khuôn mặt như vậy. Hãy chịu đựng những ý kiến ác ý đi. May là anh X vẫn nhận đóng vai chính nên thế giới này mới tốt đẹp hơn".

Cuối tháng 9/2020, người A tiếp tục chê bai Park So Dam: "Nữ chính có gương mặt kém sắc nhất. Chị nhận được vai diễn này là nhờ thành công của 'Ký sinh trùng' thôi. Chị không biết cộng đồng mạng đang nguyền rủ chị thế nào đâu? Hãy nhìn vào sự thật đi".

Ngôi sao 'Ký sinh trùng' Park So Dam bị khán giả công kích khi trở lại diễn xuất sau căn bệnh ung thư - ảnh 2

Đến ngày 22/1 vừa qua, khi Park So Dam trở lại quảng bá bộ phim mới sau thời gian nghỉ ngơi điều trị bệnh, người A này vẫn công kích cô với lời lẽ cay độc hơn: "Bệnh ung thư thì xuống địa ngục đi. Sao chị vẫn còn đóng phim thế?"

Park So Dam đáp trả bình luận công kích khiến fan hả hê
Park So Dam đáp trả bình luận công kích khiến fan hả hê

Trước động thái tiêu cực của người A, Park So Dam không thể nhẫn nhịn được nữa. Không chỉ công khai tin nhắn công kích, nữ chính "Ký sinh trùng" còn đáp trả nhẹ nhàng nhưng khiến khán giả thấm thía. Cụ thể, cô nói: "Xin chào . Cảm ơn vì vào thăm Instagram vào ngày đầu năm mới. Tôi sẽ tích cực hơn nữa trong tương lai. Tôi sẽ giữ lại những tin nhắn của bạn. Chúc bạn năm mới vui vẻ. Tôi sẽ sống thật lâu và khoẻ mạnh!"

Park So Dam được chú ý nhờ năng lực diễn xuất ấn tượng
Park So Dam được chú ý nhờ năng lực diễn xuất ấn tượng

Park So Dam là nữ diễn viên sinh năm 1991 nổi tiếng tại Hàn Quốc. Năm 2015, cô được biết đến với vai diễn nữ sinh bị quỷ ám trong phim "Mục sư". Nhưng phải đến vai diễn Kim Ki Jung trong siêu phẩm "Ký sinh trùng" thì sự nghiệp của Park So Dam mới bước sang trang mới. 

Park So Dam nổi tiếng sau vai diễn trong phim 'Ký sinh trùng' đạt giải Oscar
Park So Dam nổi tiếng sau vai diễn trong phim "Ký sinh trùng" đạt giải Oscar

Được biết, vào tháng 12/2021, Park So Dam công khai tin tức mắc bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú khiến nhiều người lo lắng. Cô phải tạm hoãn mọi hoạt động giải trí để dành thời gian phẫu thuật và điều dưỡng cơ thể. Đến tháng 1/2023, Park So Dam mới quay lại công tác tuyên truyền cho bộ phim mới "Phantom" hợp tác cùng Park Bo Gum.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục