24h
Yeah1 News

Huỳnh Tông Trạch bị chỉ trích vì hành động q.uấy r.ối bạn diễn nữ

Thứ hai, 27/03/2023 | 20:54 (GMT+7)

Huỳnh Tông Trạch - sao nam nổi tiếng của TVB liên tục dán sát vào điểm nhạy cảm của bạn diễn nữ Hồ Định Hân khiến khán giả kịch liệt phản đối.

Ngôi sao TVB nổi tiếng Huỳnh Tông Trạch đã vấp phải làn sóng chỉ trích trái chiều của khán giả vì những hành động kém duyên với bạn diễn nữ. Cụ thể, mới đây, trong một buổi phỏng vấn quảng bá cho bộ phim sắp chiếu, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân đã xuất hiện cùng nhau để trả lời phóng viên.

Nữ diễn viên họ Hồ diện trang phục màu đen bó sát với phần ngực chữ V khoét sâu khoe trọn đường cong quyến rũ của cơ thể. Bên cạnh những lời khen ngợi "có cánh" dành cho Hồ Định Hân thì có không ít phàn nàn từ khán giả về thái độ chưa hợp lẽ của bạn diễn Huỳnh Tông Trạch.

Hồ Định Hân diện bộ váy gợi cảm cùng Huỳnh Tông Trạch tham gia phỏng vấn
Hồ Định Hân diện bộ váy gợi cảm cùng Huỳnh Tông Trạch tham gia phỏng vấn

Theo đó, xuyên suốt buổi phỏng vấn, Huỳnh Tông Trạch thường có động tác nhìn vào ngực áo nhạy cảm của bạn diễn. Thậm chí, anh còn công khai hành động khiếm nhã này khi chủ động dán sát mặt vào phần ngực của Hồ Định Hân với lý do "hôm nay Hân mặc váy gợi cảm quá, làm tôi không thể không liếc nhìn. Chỉ có bạn bè mới có thể làm thế với nhau thôi".

Sao nam TVB dán sát vào ngực bạn diễn khiến người xem khó chịu
Sao nam TVB dán sát vào ngực bạn diễn khiến người xem khó chịu

Ngay lập tức, Hồ Định Hân đã cảm nhận được bầu không khí xấu hổ. Cô ngăn chặn bạn diễn trong khi Huỳnh Tông Trạch vẫn tỏ ra như không biết gì. Trước những trò đùa kém duyên của nam minh tinh họ Huỳnh, Hồ Định Hân rơi vào cảnh ngượng ngùng với nụ cười cứng ngắt.

Những câu nói đùa kém duyên của anh khiến Hồ Định Hân thấy không vui
Những câu nói đùa kém duyên của anh khiến Hồ Định Hân thấy không vui

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Tông Trạch vướng vào lùm xùm quấy rối bạn diễn. Trước đó, khi nam tài tử khai trương nhà hàng từng mời cô bạn Hồ Định Hân đến tham dự. Tuy nhiên, anh đặt ra điều kiện là bạn diễn phải mặc đồ gợi cảm, cổ áo phải xẻ sâu. Huỳnh Tông Trạch tuyên bố: "Giá càng cao thì Hân phải mặc đồ càng khoét sâu đấy nhé".

Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần lên báo vì có hành động thân mật ở phim trường
Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần lên báo vì có hành động thân mật ở phim trường

Khi được hỏi về kỳ vọng cho bộ phim mới, một lần nữa, Huỳnh Tông Trạch khiến buổi phỏng vấn trở nên bí bách khi cho biết, nếu rating phim cao thì anh sẽ mặc đồ quyến rũ như Hồ Định Hân. Những lời nói vô ý kém duyên của Huỳnh Tông Trạch càng khiến Hồ Định Hân thêm phần khó xử.

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân
Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân

Trước thái độ của nam minh tinh họ Huỳnh, netizen lên tiếng chỉ trích gay gắt. Họ cho rằng, dù có là bạn bè thân thiết thì cũng biết tôn trọng phái nữ ở nơi công cộng. Nhất là khi Hồ Định Hân còn là ngôi sao nổi tiếng. Việc công khai quấy rối bạn diễn bằng những câu từ như thế chỉ càng khiến hình ảnh Huỳnh Tông Trạch ngày càng xuống dốc. Chưa kể từ biểu cảm của Hồ Định Hân thì nữ diễn viên tỏ vẻ không hề vui thích với trò đùa lố của anh bạn.

Hiện tại, cả Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân đều chưa lên tiếng về điều này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục