24h
Yeah1 News

Ngọc Thanh Tâm quyết đóng phản diện đến cùng trong web-drama "Thạch Sanh Lý Thanh", liên tiếp nhận tin vui

Thứ tư, 15/11/2023 | 09:16 (GMT+7)

Web-drama "Thạch Sanh Lý Thanh" của Ngọc Thanh Tâm liên tục nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả, nhất là khi phim đang trong giai đoạn cuối phát sóng.

Tối 14/11, tập 6 web-drama "Thạch Sanh Lý Thanh" chính thức lên sóng nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong tập 5 trước đó, những cú "twist nối twist" giữa các nhân vật khiến người xem bất ngờ. Tưởng chừng nhân vật Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm) sẽ khó vượt qua ải thì ở tập 6, Lý Thanh đã có màn “lội ngược dòng” ngoạn mục khi kế hoạch thủ tiêu Hải Chằn và Phụng thành công, dưới sự trợ giúp của Xuân Long (Ngô Kiến Huy). 

Ngọc Thanh Tâm quyết đóng phản diện đến cùng trong web-drama 'Thạch Sanh Lý Thanh', liên tiếp nhận tin vui - ảnh 1
Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm 'lội ngược dòng' trong tập mới
Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm "lội ngược dòng" trong tập mới

Lấy lại lòng tin từ ông Xuân Lộc, Lý Thanh còn gây bất ngờ hơn khi được Xuân Long cầu hôn và nghiễm nhiên nhận chức vị cao trong tập đoàn. Cũng ở tập này, những suy tính của cha con ông Xuân Lộc cũng dần được khơi mở. Khi Xuân Long vì cứu nguy cha mình mà tuyên bố nhận Lý Thanh làm vợ sắp cưới, sẵn sàng làm mọi việc để lấy lòng cha. 

Ngọc Thanh Tâm quyết đóng phản diện đến cùng trong web-drama 'Thạch Sanh Lý Thanh', liên tiếp nhận tin vui - ảnh 3
Lý Thanh nhận được lời cầu hôn của Xuân Long (Ngô Kiến Huy)
Lý Thanh nhận được lời cầu hôn của Xuân Long (Ngô Kiến Huy)

Tuy nhiên, trong hạnh phúc luôn ẩn chứa nhiều mối lo. Khi tại ngày cầu hôn của mình, Lý Thanh gặp lại Thạch Sương (Trịnh Thảo). Trớ trêu hơn, Thạch Sương lại được giới thiệu do cha con ông Xuân Lộc mời lên thành phố để hội ngộ Lý Thanh, với lý do mong cô có đám cưới có bạn thân chí cốt dự. Đáng nói, Thạch Sương không chỉ trở lại đơn thuần, cô còn xuất hiện với danh xưng là người đại diện một công ty mới, đang được tập đoàn ông Xuân Lộc để mắt. 

Dù mục đích muốn vạch mặt Lý Thanh, nhưng Thạch Sương lại tỏ ra rất thương bạn mình, vẫn muốn làm mọi thứ vì bạn. Điều này càng gây hack não người xem, rằng Thạch Sương đang âm mưu gì cho cuộc hội ngộ này. 

Lý Thanh phải giải quyết những nỗi ám ảnh trong quá khứ
Lý Thanh phải giải quyết những nỗi ám ảnh trong quá khứ

Về phần Lý Thanh, tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, nào ngờ cô lại tiếp tục phải đối mặt với những sai lầm trong quá khứ. Nỗi ám ảnh quá khứ không thể nào dứt khỏi Lý Thanh, khiến cô sống trong nhung lụa nhưng vẫn ngập tràn lo sợ. 

Hiện tại, web-drama Thạch Sanh Lý Thanh chỉ còn 1 tập cuối cùng. Ở các tập phát sóng, lượng người theo dõi đều liên tục tăng mỗi tuần, chứng tỏ sức hút không dừng lại của phim. Đây cũng được xem là thành tích đáng mừng cho 1 dự án web-drama được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng mọi mặt. 

Với kịch bản rất gãy gọn, không quá lan man và đánh trực diện cảm xúc người xem, tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh đang được khán giả kỳ vọng sẽ là cái kết đúng như mong đợi của nhiều người. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục