24h
Yeah1 News

Ngô Lỗi xác nhận cặp kè cùng "chị gái" Triệu Lộ Tư

Thứ tư, 14/06/2023 | 17:55 (GMT+7)

Ngô Lỗi hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý với thông tin sẽ tham gia vào bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cùng chị gái "Triệu Lộ Tư"

Theo một số trang báo mạng tại Trung Quốc đưa tin, Ngô Lỗi hiện đang được đoàn làm phim Tiên Kiếm Kỳ Truyền 3 (phiên bản remake) thuyết phục nhận vai nam chính Cảnh Thiên/ Phi Bồng do Hồ Ca đảm nhiệm trước kia. 

Ngô Lỗi được đồn đoán rằng đã được phía nhà sản xuất Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 ngỏ lời tham gia vai nam chính Cảnh Thiên/ Phi Bồng (Ảnh: Internet)
Ngô Lỗi được đồn đoán rằng đã được phía nhà sản xuất Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 ngỏ lời tham gia vai nam chính Cảnh Thiên/ Phi Bồng (Ảnh: Internet)

Dự án Tiên Kiếm Kỳ Truyện 3 dự kiến khởi quay trong năm 2023 đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Tuy nhiên thì phản ứng của neitizen lại không mấy tích cực, một phần là do từ vài năm trở lại đây những dự án phim remake như Thiên Long Bát Bộ (2021), Tân Ý Thiên Đồ Long Ký (2022),... đều gây thất vọng cho người xem.

Do đó, với tin Ngô Lỗi sẽ đảm nhận vai chính của phim khiến cư dân mạng chú ý nhiều hơn, vì sức nóng mà Ngô Lỗi mang lại qua hai bộ phim Trường Ca Hành và Tinh Hán Xán Lạn. Ngoài ra, Ngô Lỗi và Hồ Ca khi xưa còn từng hợp tác chung trong Lang Nha Bảng, điều này cũng có thể là một điểm cộng trong mắt khán giả. 

Còn vai nữ chính Đường Tuyết Kiến/ Tịch Dao (Dương Mịch đóng) được đồn đoán rằng sẽ do "Búp bê cổ trang" thế hệ mới Điền Hi Vi thủ vai. Dù chỉ mới là tin đồn nhưng cư dân mạng và fan của phim đã tỏ vẻ phản đối kịch liệt.

'Búp bê cổ trang' thế hệ mới Điền Hi Vi được đồn đoán sẽ vào vai nữ chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 khiến người hâm mộ của phim phản ứng dữ dội (Ảnh: Internet)
"Búp bê cổ trang" thế hệ mới Điền Hi Vi được đồn đoán sẽ vào vai nữ chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 khiến người hâm mộ của phim phản ứng dữ dội (Ảnh: Internet)

Vai diễn Đường Tuyết Kiến là một trong những vai kinh điển, tạo tiếng vang cho Dương Mịch, giúp cô có được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ. Do đó, khi Điền Hi Vi được đồn thủ vai này, đã khiến khán giả tỏ vẻ bất bình. Nhiều người nhận xét, tuy gần đây cô có chút ít danh tiếng nhưng ngoại hình của cô không phù hợp để vào vai Đường Tuyết Kiến, chưa kể diễn xuất của cô vẫn chưa thỏa mãn người xem.

Ngoài 2 vai chính của phim, thì còn có nguồn tin tiết lộ, vai Long Quỳ của Lưu Thi Thi có thể sẽ do Mạnh Tử Nghĩa thủ vai. Nữ diễn viên từng gây chú ý với vai phụ trong Trần Tình Lệnh và Trầm Vụn Hương Phai.

Vai Long Quỳ của Lưu Thi Thi có thể sẽ do Mạnh Tử Nghĩa thủ vai. (Ảnh: Internet)
Vai Long Quỳ của Lưu Thi Thi có thể sẽ do Mạnh Tử Nghĩa thủ vai. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, những thông tin về Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vẫn đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn với nhiều tương tác. Dù vậy, phía nahf sản xuất phim vẫn chưa có thông báo cụ thể về dự án cũng như về những vai diễn trong phim sẽ do diễn viên nào đảm nhận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục