24h
Yeah1 News

"Nghệ sĩ nông dân" Trung Dân tái xuất trong phim sitcom mới ở tuổi 55

Thứ bảy, 24/12/2022 | 08:31 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trung Dân lần đầu chia sẻ về vai trò mới, khẳng định sẽ cống hiến cho nghệ thuật đến khi không còn sức lực và những băn khoăn về ngoại hình ở tuổi U60.

Không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn, dạo gần đây nghệ sĩ Trung Dân còn được nhắc đến nhiều với vai trò MC trong chương trình “Bác có khỏe không?”, “Người kể chuyện đời”. Lần đầu “chạm ngõ” với công việc dẫn chương trình ở độ tuổi U60, nghệ sĩ Trung Dân mang trong mình nhiều tâm tư, chia sẻ về vai trò mới này, nam nghệ sĩ cho biết: 

“Nghề nghiệp trong tôi không có tuổi tác. Tôi sẽ cống hiến đến khi tôi không còn sức đứng trên sân khấu và hình ảnh của tôi không còn đẹp đúng nghĩa của một nhân vật thì tôi sẽ dừng lại. Với vai trò mới, một người kết nối giữa khán giả và nhân vật trong một số chương trình mà chúng ta gọi là MC thì tôi cảm thấy rất  thích, đây là “môi trường” không mới nhưng nó lạ với riêng tôi".

'Nghệ sĩ nông dân' Trung Dân tái xuất trong phim sitcom mới ở tuổi 55 - ảnh 1

Gần đây, nghệ sĩ Trung Dân tái xuất trong sitcom “Thanh xuân mãi cháy” - một bộ phim về những câu chuyện thanh xuân, nam nghệ sĩ vào vai người đàn ông trung niên có lối sống và suy nghĩ cởi mở, văn minh và hiện đại nhưng vẫn luôn giữ tính cách chính trực, ngay thẳng và đây cũng là lần quay trở lại với dòng phim “dài hơi”, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ ông rất hào hứng vì bản thân thích vai diễn và thông điệp mới mẻ của bộ phim. 

'Nghệ sĩ nông dân' Trung Dân tái xuất trong phim sitcom mới ở tuổi 55 - ảnh 2

Cho đến nay, sitcom “Thanh xuân mãi cháy” đã đi qua hơn 30 tập phát sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ phim thu hút được người xem nhờ vào tên tuổi của dàn diễn viên gạo gội. Nói về điều này, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Một bộ phim có nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia thì điều đó sẽ làm cho khán giả thích thú và theo dõi nhiều. Nhưng đối với một người làm diễn viên như tôi thì yếu tố quan trọng đó là kịch bản, kịch bản đó có hay không, có đủ làm diễn viên hưng phấn để diễn tốt, để người xem hiểu được thông điệp của bộ phim". 

'Nghệ sĩ nông dân' Trung Dân tái xuất trong phim sitcom mới ở tuổi 55 - ảnh 3

Trong “Thanh xuân mãi cháy”, nghệ sĩ Trung Dân có dịp hội ngộ cùng những tên tuổi “gạo cội” trên màn ảnh như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ , Đào Vân Anh, Phi Phụng, Huỳnh Anh Tuấn, Vũ Thanh... và các diễn viên trẻ Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh, Kim Đào… Bên cạnh đó, “Thanh xuân mãi cháy” là phim sitcom Việt chiếu đầu tiên trên nền tảng TikTok nên cũng có sự xuất hiện của loạt TikToker đầy tài năng thử sức trong vai trò diễn viên như Vy Phạm, Hương Lý, Linh Barbie, Phương Min… 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục