24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ "biểu diễn phản cảm tại chùa" sở hữu căn nhà vài chục tỷ, thống trị cả thị trường hài đất Bắc

Thứ tư, 02/11/2022 | 17:04 (GMT+7)

Thông tin về khối tài sản của nghệ sĩ Xuân Hinh, đặc biệt là căn nhà có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Là nam nghệ sĩ gạo cội của làng hài đất Bắc, nghệ sĩ Xuân Hinh ở tuổi 62 đã không còn hoạt động nghệ thuật quá nhiều nhưng những lần xuất hiện hiếm hoi hay những thông tin về cuộc sống đời thường của Xuân Hinh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nghệ sĩ 'biểu diễn phản cảm tại chùa' sở hữu căn nhà vài chục tỷ, thống trị cả thị trường hài đất Bắc - ảnh 1

Thế nhưng đến cuối tháng 10 vừa qua, nam nghệ sĩ lại vướng ý kiến trái chiều khi hình ảnh Xuân Hinh vào vai giả gái, diện váy hở hang biểu diễn tại một ngôi chùa ở Hải Dương đã bị chỉ trích là phản cảm, không phù hợp với nơi mang tính tôn giáo như chùa chiền.

Phía nghệ sĩ Xuân Hinh cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về ồn ào này. Nam nghệ sĩ U70 cho biết đây là hình ảnh trong tiết mục "Thất biến" - tức 7 lần biến hóa. Trong suốt vở diễn, Xuân Hinh thể hiện nhiều hình ảnh và giả gái là một trong những nhân vật anh hóa thân ngày hôm đó.

Nghệ sĩ 'biểu diễn phản cảm tại chùa' sở hữu căn nhà vài chục tỷ, thống trị cả thị trường hài đất Bắc - ảnh 2

Anh cũng xác nhận mình biểu diễn ở khu vực phía ngoài chùa và tiết mục đã được Ban Tổ chức thông qua. Xuân Hinh cũng bày tỏ sự bức xúc với việc chỉ lan truyền một hình ảnh khiến khán giả hiểu lầm là về phần biểu diễn của nam nghệ sĩ.

Mặt khác, những khán giả đã biết đến Xuân Hinh nhiều năm qua cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng hình ảnh giả gái của nghệ sĩ gạo cội đã không còn xa lạ. Suốt hàng chục năm gắn bó với nghệ thuật, Xuân Hinh thời đỉnh cao được cho là đã "thống trị thị trường hài kịch đất Bắc". Tên tuổi anh gắn liền với loạt tác phẩm để đời như "Tùng lò gạch", "Xuân Hinh đi hỏi vợ", "Người ngựa ngựa người"...

Nghệ sĩ 'biểu diễn phản cảm tại chùa' sở hữu căn nhà vài chục tỷ, thống trị cả thị trường hài đất Bắc - ảnh 3

Ở tuổi 62, Xuân Hinh hiện tại dành phần lớn thời gian cho gia đình. Nam diễn viên hiếm khi có hoạt động nghệ thuật. Hình ảnh đời thường của Xuân Hinh cũng rất giản dị, thế nên nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản "khủng". Trong đó, căn nhà ở con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội là cơ ngơi được nhiều người đồn đoán có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Nghệ sĩ 'biểu diễn phản cảm tại chùa' sở hữu căn nhà vài chục tỷ, thống trị cả thị trường hài đất Bắc - ảnh 4
Những hình ảnh bên trong cơ ngơi đắt đỏ của nghệ sĩ Xuân Hinh.
Những hình ảnh bên trong cơ ngơi đắt đỏ của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Dù có khối tài sản giá trị nhưng Xuân Hinh thường xuyên chia sẻ mình trân trọng nhất là giá trị gia đình. Cả nam diễn viên và vợ đều giữ nếp sống giản dị. Riêng 2 con của Xuân Hinh, anh cho biết mình không ép con theo nghiệp nghề thuật mà tôn trọng con đường riêng của 2 con.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục